Một thợ mỏ Bitcoin solo khác giải quyết khối hợp lệ, làm cho nó thứ tư vào năm 2022

189
SHARES
1.5k
VIEWS

Related articles

Hopiumlà trở lại trong thực đơn cho solo Bitcoin ( BTC) thợ mỏ. Phần thưởng khoảng 240,000 đô la, hoặc 6.25 BTC, được tạo ra bởi một thợ mỏ solo khác sáng nay.

Lầnnày, tỷ lệ cược nhỏ hơn 20%, theo Con Kolivas, một kỹ sư phần mềm Bitcoin và quản trị viên cho ckpool, có tên lấy tên viết tắt của mình. Đó là “blockfind” thứ tư cho ckpool kể từ ngày 11 tháng 1.

Kolivas đã tweet lời chúc mừng của mình với thợ mỏ, người tham gia hàng ngũ của số ít và may mắn thành công thợ mỏ BTC solo.

Ngườikhai thác plucky thuộc về Solo ckpool, dịch vụ cung cấp khai thác Bitcoin solo ẩn danh với một khoản phí. Tại 1.14 petahashes mỗi giây (PH/s), thợ mỏ được coi là một thợ mỏ ‘cá voi ‘, với một tỷ lệ băm đáng kể cho một thực thể duy nhất.

Mộtkhối BTC mới được giải quyết khoảng 10 phút một lần bởi các thợ mỏ cạnh tranh với toàn bộ tỷ lệ băm mạng bitcoin. Bằng cách so sánh, các thợ mỏ Bitcoin của Hoa Kỳ Foundry hiện đang là những

người đóng góp lớn nhất cho tỷ lệ băm mạng, với 33.803 PH/s. ước tính rằng trong khi 1.14PH/s là rất nhiều, nó vẫn còn ít hơn một căn phòng đầy S19s, sản phẩm khai thác hàng đầu của Antminer.

Liênquan: Các nhà khai thác Bitcoin tin rằng tỷ lệ băm toàn cầu sẽ tăng ‘mạnh mạnh’

Các ckpool đã đưa thế giới khai thác bởi cơn bão gần đây. Một thợ mỏ Bitcoin với tỷ lệ băm nhỏ chỉ 126 terahashes mỗi giây (TH/s) -có thể là một máy S19 duy nhất — đã giải quyết một khối hợp lệ vào ngày 12 tháng 1. Haituần sau, một kẻ yếu kém khác chỉ với 86 TH/s đã đạt được điều không thể xảy ra bằng cách giải quyết một khối hợp lệ khác.

Trongquá trình tồn tại của blockchain Bitcoin, 264 khối hoặc 0,037% khoảng 721.240 khối đã được giải quyết bởi các thợ mỏ Bitcoin solo của ck. Mặc dù tỷ lệ cược rõ ràng là chống lại các nghệ sĩ độc tấu, họ tiếp tục gây bất ngờ và làm hài lòng Bitcoiners.

Related Posts

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *