Thụt giảm BTC thực tế khi chỉ số SOPR Bitcoin chạm mức thấp nhất kể từ tháng 3 năm 2020

189
SHARES
1.5k
VIEWS

Related articles

Người bán Bitcoin (BTC) đang giảm tổng thể lớn nhất kể từ tháng 3 năm 2020, một số liệu trên chuỗi cho thấy.

Dữ liệu từ công ty phân tích trên chuỗi Glassnode xác nhận rằng tỷ lệ lợi nhuận đầu ra đã chi tiêu (SOPR) của Bitcoin hiện đã giảm xuống mức thấp nhất trong hai năm.

Các

khoản lỗ trên chuỗi BTC gắn kết

Khi chủ sở hữu Bitcoin cố gắng kéo tiền từ các sàn giao dịch vào ví không giám sát, những đồng tiền di chuyển xung quanh đang làm như vậy với mức thua lỗ cao trong nhiều năm.

SOPR chia giá trị thực hiện của đồng tiền trong một sản lượng đã chi tiêu cho giá trị của chúng khi tạo ra. Nói cách khác, như Glassnode tóm tắt, “giá bán/giá đã trả.”

Như Cointelegraph báo cáo, SOPR dao động quanh mức 1, và có xu hướng thấp hơn mức đó trong thị trường gấu Bitcoin và cao hơn nó trong thị trường bò.

Điều này là hợp lý, vì những tổn thất chưa thực hiện tăng lên qua giai đoạn thị trường gấu, dẫn đến tổn thất thực hiện tổng thể tương đối lớn hơn khi tiền xu được bán.

Như vậy, sự kết thúc của thị trường gấu có xu hướng thấy SOPR thấp hơn. Tính đến ngày 14 tháng 11, trung bình động trong 7 ngày của chỉ số này ở mức 0,9847 — mức thấp nhất kể từ vụ tai nạn chéo thị trường COVID-19 tháng 3 năm 2020.

Bitcoin đã chi tiêu tỷ lệ lợi nhuận đầu ra (SOPR) biểu đồ. Nguồn: Glassnode

SOPR có tác động hơn nữa cho hành động giá BTC.

Nếu BTC/USD bắt đầu tăng, các nhà đầu tư sẽ có động lực bán với giá chi phí hoặc cao hơn một chút để tránh thua lỗ. Điều này dẫn đến một nguồn cung cấp dư thừa, mà không có người mua hợp lý buộc giá thấp hơn một lần nữa.

Do đó, SOPR hoạt động như một công cụ dự báo hữu ích cho các xu hướng giá tiềm năng, với 1 một lần nữa là dòng quan trọng trong cát khi nói đến hodlers chuyển sang người bán.

“Do tính chất cơ bản của các chỉ số cơ bản mà SOPR dựa vào, sẽ là công bằng khi suy đoán rằng Tỷ lệ lợi nhuận đầu ra đã chi tiêu đang ảnh hưởng đến thay đổi giá cả,” Renatio Shirakashi, người sáng tạo của chỉ số này, đã phát biểu trong phần giới thiệu về nó vào năm 2019.

“Điều này có thể có ý nghĩa đáng kể, vì hầu hết các chỉ số hiện tại là các chỉ số tụt hậu.”

Tháng

3 năm 2020 đã chứng kiến SOPR giảm xuống chỉ còn 0,9486, vẫn không thấp như kết thúc của thị trường gấu năm 2018, điểm số này tạo ra 0.9416.

Bitcoin đã chi tiêu tỷ lệ lợi nhuận đầu ra (SOPR) biểu đồ. Nguồn: Glassnode

4 triệu ví bây giờ hodl ít nhất 0.1 BTC

Trong khi đó, những người tham gia vào “mua dip” đang làm như vậy ngay cả ở mức độ nhỏ nhất.

liên quan: Elon Musk nói BTC ‘sẽ làm cho nó’ – 5 điều cần biết trong Bitcoin trong tuần này

Dữ liệu Glassnode Hơn nữa cho thấy rằng số lượng ví chứa ít nhất 0.1 BTC ($1,700) bây giờ đã thông qua 4 triệu.

Trong khi gần như liên tục tăng trong năm nay, xu hướng này đã chứng kiến sự gia tăng đáng kể khi BTC/USD giảm do vụ bê bối FTX.

Địa chỉ Bitcoin với biểu đồ 0.1 BTC trở lên. Nguồn: Glassnode

Các quan điểm và ý kiến được thể hiện ở đây chỉ là những ý kiến của tác giả và không nhất thiết phản ánh quan điểm của CointeleGraph.com. Mỗi động thái đầu tư và giao dịch liên quan đến rủi ro, bạn nên tiến hành nghiên cứu của riêng bạn khi đưa ra quyết định.

Related Posts

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *