Metashooter, trò chơi săn bắt metaverse đầu tiên của Web 3.0, đã công bố sự ra mắt của một phiên bản di động đầy đủ chức năng của tựa game play-to-earn của nó để người chơi thử nghiệm. Các nhà phát triển chia sẻ rằng danh hiệu được mong đợi rất cao sẽ có sẵn cho người chơi vào đầu tháng 12.
Sau khi thông báo việc di chuyển trò chơi của mình từ Unreal Engine 4 sang người kế nhiệm của nó, Unreal Engine 5, trò chơi được báo cáo sử dụng một engine khác cho bản phát hành trên thiết bị di động.
Việc
Metashooter chuyển sang chơi game di động có thể đóng vai trò như một bước đi hoành tráng cho dự án. Điều này được xem xét rằng chơi game di động là hình thức chơi game phổ biến nhất trên toàn cầu, vượt trội hơn cả giao diện điều khiển và chơi game PC.
‼️ BREAKING: #MetaShooter Mobile ra mắt quốc tế vào tháng tới!
Chúng tôi đang cải thiện khả năng tiếp cận người chơi toàn cầu để trò chơi của chúng tôi trên tất cả các nền tảng
Chuẩn bị thiết bị #Android và #iOS của bạn cho một trải nghiệm săn bắn metaverse 📱 https://t.co/I20s3tosds #mhunt #nft
#MobileGame — Metashooter (@MetaShooter_gg) Tháng mười một 21, 2022
chức năng LazyTwitter () {var i = chức năng (t) {nếu (! t) trở lại; var n =t.getBoundingClientRect (); trả về 2500>n.top||-2500>n.top}; nếu (! i (document.querySelector (“.twitter-tweet”)) trở lại; var s=document.CreateElement (“script”); s.onload=function () {}; s.src=” //platform.twitter.com/widgets.js”; document.head.appendChild (s); document.removeEventListener (“cuộn” Twitter); document.removeEventListener (“touchstart”, LazyTwitter); console.log (“tải widget twitter”)} document.AddeventListener (“cuộn”, lazyTwitter); document.AddeventListener (“touchstart”, lazyTwitter); LazyTwitter ()
Trở thành điện thoại di động với Unity
Metashooter đã tiết lộ nó đang sử dụng engine trò chơi Unity để lưu trữ trò chơi di động của mình. Unity chắc chắn là một trong những game engine phổ biến nhất được sử dụng trong các trò chơi di động trên toàn thế giới. Bắt đầu từ tháng tới, người chơi sẽ được chơi phiên bản di động trong một trải nghiệm khác với phiên bản PC của nó. Phiên bản di động sẽ có sẵn trên tất cả các nền tảng chính, bao gồm iOS và Android.
Các nhà phát triển cũng đã tiết lộ rằng họ đang tích cực làm việc trên một nguyên mẫu, tái chế bit mã và logic từ Metashooter 5 hỗ trợ Unreal Engine gốc và thực hiện các điều khiển trình phát được tối ưu hóa cho giao diện cảm ứng.
Tuy nhiên, Metashooter chia sẻ rằng nó nhằm mục đích phân biệt trải nghiệm giữa trải nghiệm di động và PC của mình. Nó khẳng định rằng nó sẽ đảm bảo phiên bản di động không phải là một phiên bản ngưng tụ của bản gốc, cung cấp một trải nghiệm độc đáo với nội dung độc quyền cho trò chơi.
Ngoài ra, các nhà phát triển đã thảo luận về việc sử dụng phiên bản mới nhất của Unity để triển khai công nghệ tiên tiến nhất cho các thiết bị di động. Tiêu đề này cũng nhằm mục đích duy trì phù hợp bằng cách sử dụng các công cụ tiên tiến mới nhất để cung cấp trải nghiệm chơi game tốt hơn cho người chơi. Trò chơi di động nhằm tận dụng Hệ thống Rendering URP của Unity với hỗ trợ API Metal và Hệ thống Animation IK thời gian thực. Điều này sẽ cung cấp tốc độ khung hình và hiệu suất cải thiện trên các thiết bị iOS.
Các nhà phát triển sẽ làm việc để kết hợp vũ khí, hình ảnh động, và các mục khác vào trò chơi. Họ sẽ bổ sung tạo ra các nhiệm vụ huấn luyện có thể so sánh về kinh nghiệm với phiên bản PC, nhưng đặt ở một vị trí khác.
Metashooter, trong bài đăng trên blog của mình, đã chia sẻ các đoạn mã của trò chơi di động. Trò chơi dường như tuân theo tất cả các thực hành tốt nhất của các tựa game trong thể loại, với các điều khiển chuyên dụng cho chuyển động, quay phim, và tải lại.
Trò chơi cũng kết hợp một UI/UX độc đáo, cho phép người chơi cúi xuống, dễ bị tấn công, cận chiến, nhảy, và thậm chí thay đổi crosshairs. Từ giao diện của các đoạn chia sẻ, phiên bản cuối cùng của trò chơi di động có thể có đồ họa phi thường. Trò chơi cũng sử dụng các mô hình chi tiết, hình ảnh sắc nét hơn, và các địa hình được xác định rõ ràng cho phiên bản di động.
NFT của trò chơi đã giữ lại chi tiết của họ là tốt, mặc dù được lưu trữ trên một engine trò chơi ít mạnh hơn, theo các ảnh chụp màn hình.
Lưu trữ một trò chơi trên nền tảng di động là một bước tiến lớn cho Metashooter, và nó có thể giúp trò chơi hợp pháp hóa chính nó trong lĩnh vực Web 3.0.
Trên Flipside
- Một ngày chính xác cho việc ra mắt vẫn chưa được xác định. Metashooter chia sẻ rằng người chơi có thể dự đoán có thể thử nghiệm phiên bản di động vào đầu tháng tới.
- Theo các đoạn trích và blog, phiên bản di động của Metashooter có thể được giới hạn trong một nhiệm vụ đào tạo.
- Metashooter có rất nhiều NFT để cung cấp, bao gồm các mặt hàng như súng, đất đai, phù hiệu thợ săn, xe cộ, thiết bị săn bắn, và nhiều hơn nữa. Chúng tôi vẫn chưa thấy Metashooter giữ lại các chi tiết và chức năng của các NFT trong phiên bản di động như thế nào, xem xét nhà phát triển muốn cung cấp hai trải nghiệm độc đáo.
- Metashooter cũng chưa xác nhận nếu trò chơi sẽ hỗ trợ chơi chéo.
Tại sao bạn nên quan tâm
Metashooter là một trong những trò chơi thú vị nhất trong lĩnh vực chơi game Web 3.0. Hơn nữa, nó có một đội ngũ phát triển kiên quyết về việc cung cấp trải nghiệm tốt nhất cho người dùng của mình. Sau khi bị chỉ trích vì không phục vụ cho thị trường game di động, nhà phát triển đã thiết lập sự hiện diện của mình trong lĩnh vực chơi game di động. Metashooter là một trong số ít các trò chơi mà làm mọi thứ khác nhau. Nó cung cấp một AAA tiêu chuẩn, trò chơi bắn súng thế giới mở với một số hình ảnh, cơ học và kinh nghiệm tốt nhất trong Web 3.0.
Đọc thêm về việc Metashooter chuyển sang Unreal Engine 5:
Metashooter nâng cấp lên Unreal Engine 5 — Trở thành Real hay Unreal?