GameFI và crypto ‘phù hợp tự nhiên ‘cho các nhà xuất bản game: KBW 2022

189
SHARES
1.5k
VIEWS

Related articles

HànQuốc được coi là thị trường game lớn thứ tư và là một trong những nước áp dụng blockchain lớn nhất. Tuy nhiên, nước này đã cấm các trò chơi blockchain play-to-earn (P2E) do sự tích hợp crypto. Chủ tịch tiền điện tử mới Yoon Suk-yeol đãám chỉ việc dỡ bỏ lệnh cấm, nhưng chính phủ vẫn chưa thể hiện bất kỳ nỗ lực đáng kể.

AnthonyYoon, đối tác quản lý của công ty đầu tư blockchain và tăng tốc ROK Capital, trong một cuộc phỏng vấn độc quyền với Cointelegraph, nói rằng GameFI là một sự phù hợp tự nhiên cho các nhà xuất bản game Hàn Quốc. Yoon làm sáng tỏ tình trạng hiện tại của GameFI trong nước và cách các studio trò chơi đang tiếp cận tích hợp blockchain trong Tuần Blockchain Hàn Quốc 2022 (KBW)

Yoon giải thích rằng có hai quy trình suy nghĩ giữa các công ty chơi game Web2 đang tìm cách chuyển sang Web3 và chơi game blockchain. Trường hợp một trại đang tìm cách để thu được giá trị cho các dự án của họ và tạo ra hệ sinh thái của họ trên blockchain từ đầu, với tích hợp token là bước cuối cùng, trại kia sẵn sàng để khởi động một token đầu tiên và thuê ngoài công nghệ.

Nóivề sự phổ biến của các dự án blockchain toàn cầu như Solana và Polygon so với các dự án bản địa của Hàn Quốc, Yoon giải thích rằng sự phổ biến của họ không chỉ phụ thuộc vào lượng vốn mà họ mang lại mà còn phụ thuộc vào cơ sở hạ tầng và hệ sinh thái mà họ cung cấp. Ông giải thích:

“Từ góc độ khả thi, tôi nghĩ một cái gì đó mà các hãng game này cũng xem xét — là người dùng của họ trên chuỗi này. Có một hệ sinh thái trên chuỗi này không? Có cơ sở hạ tầng trên chuỗi không?”

Yooncũng cho rằng trong khi các chuỗi bản địa đóng vai trò then chốt trong việc phát triển hệ sinh thái, trọng tâm chính của các hãng game là xây dựng một hệ sinh thái toàn cầu.

Liênquan: Web2 thông qua chìa khóa để Metaverse thành công, Klaytn Foundation – KBW 2022

Trong một cuộc trò chuyện khác, Giám đốc điều hành của WeMade Henry Chang đã nói chuyện với Cointelegraph về xu hướng hiện tại trong lĩnh vực GameFi, tương lai tiềm năng của nó và nền tảng blockchain chơi game mới WeMade WeMade WeMade.

Changnói rằng mặc dù các trò chơi blockchain tích hợp mật mã bị cấm ở Hàn Quốc, crypto chắc chắn có một tiện ích trong ngành công nghiệp game. Ông nói thêm rằng tiền điện tử sẽ tìm thấy một vị trí trong hầu hết các trò chơi trong những năm tới. Ông kết luận bằng cách nói, để các trò chơi crypto thành công, họ phải có một nền kinh tế đáng gờm trong game.

Related Posts

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *