Gamers want fun, not a grind fest for tokens — Animoca subsidiary

189
SHARES
1.5k
VIEWS

Related articles

Các trò chơi dựa trên Blockchain cần phải dành nhiều thời gian hơn để thực sự “vui chơi” hơn là phát triển tokenomics hào nhoáng, một nhà phát triển trò chơi blockchain thương hiệu thuộc sở hữu của Animoca nói với Cointelegraph.

Phát biểu với Cointelegraph vào ngày đầu tiên của Tokyo Games Show 2022, Luke Sillay, quản lý cộng đồng chính của nhà phát triển trò chơi Blowfish Studios tại Úc nói rằng quá nhiều blockchain tròchơi đã đặt trọng tâm vào phần thưởng trong game và tokenomics hơn là gameplay.

“ Bạn có thể thấy từ rất nhiều trò chơi blockchain khác rằng họ không thực sự thú vị để chơi. Giống như, vâng, bạn có tiềm năng kiếm được một số tiền khá đáng kể của token và bạn nhận được một lợi nhuận tốt về đầu tư hầu hết thời gian. Nhưng nói chung, chúng không vui lắm, phải không?”

Sillay nói rằng nói chung, nhiều trò chơi này có các chế độ chơi đơn giản được xây dựng xung quanh kiếm tiền, chứ không phải là sự hưởng thụ thuần túy, và do đó đã thất bại trong việc nắm bắt được sự chú ý của các game thủ truyền thống cho đến nay.

Theo dữ liệu từ Dappradar, các trò chơi blockchain phổ biến nhất về người sử dụng tích cực trong 30 ngày qua là Gameta, Alien Worlds, và Solitaire Blitz với một triệu, 814.000 và 652.760 người dùng, tương ứng. Các con số cho thấy sự quan tâm đáng kể trong các trò chơi nhưng nhạt so với các trò chơi truyền thống phổ biến.

Sillay nói trò chơi chủ yếu nên được “vui chơi” và hấp dẫn để xem xét, nói:

“Our kind of thought is that if it’s fun to play and it’s attractive to look at, people want to play it.”

Blowfish Studios là một nhà phát triển trò chơi điện tử Úc đã được mua lại bởi Animoca Brands với giá khoảng 6,6 triệu USD vào tháng 7 năm 2021. Là một phần của việc mua lại, Animoca đã hướng dẫn Blowfish từ Web2 đến Web3 chơi game, với trò chơi NFT Phantom Galaxies (hiện đang trong Beta) là trọng tâm chính của công ty.

2022Tokyo Games Show
Được

đặt câu hỏi về loại trò chơi có thể hoạt động tốt nhất với NFT và P2E tích hợp, Sillay nhấn mạnh những người khổng lồ tự do để chơi như Liên Minh Huyền Thoại của Riot và Fortnite của Epic Games đã có thị trường nội bộ được xây dựng vào chúng.

Ông lưu ý rằng các loại trò chơi thường thu hút người hâm mộ cứng vì họ rất thú vị để chơi, và liên tục cập nhật và cải thiện trải nghiệm theo thời gian. Điều này dẫn đến những người chơi trong nhiều năm và vui vẻ chi tiền để mua các sản phẩm như da nhân vật mới.

“Say like League of Legends and Fortnite with your skins and stuff like that […] If you can play and enjoy something for a really long time, you know, and then you drop it, in a year or two in, you don’t really have much to show for it. But if you do that with blockchain, you can potentially sell all the assets you’ve earned,” he said.

Sillay tiếp tục lưu ý rằng có một số rào cản để nhập vào các trò chơi blockchain có thể làm cho một số người mất, và rằng nếu quá trình đăng nhập có thể được giải quyết, điều này có thể thu hút người dùng mới.

“ Đó là một điều rất khó khăn khi cố gắng tìm hiểu về công nghệ hoàn toàn mới này, tạo ra một chiếc ví, vv, và có rất nhiều từ trong blockchain có nghĩa là những thứ hoàn toàn khác nhau,” ông nói.

Sega Booth: Tokyo Games Show

Phantom Galaxies là một trò chơi bắn súng mecha-robot thế giới mở dự kiến sẽ có một sự ra mắt truy cập sớm chính thức vào Q4 2022. NFT trong trò chơi của nó đã thấy một mức độ cao của nhu cầu, với hơn 517.000 chủ sở hữu của bộ sưu tập Origin của nó theo OpenSea. Dự án cũng kết luận một vụ bán NFT tư nhân vào tháng Năm mà thu được ước tính 19.3 triệu USD .

liênquan: A nimoca xác nhận $110M vòng dẫn đầu bởi Temasek, kế hoạch mua lại mới

At this stage, Phantom Galaxies requires just one NFT to get started, making it a relatively straightforward process to get involved.

“ Sau đó, phần còn lại thực sự là vào thời điểm này giống như một trò chơi truyền thống về cơ bản,” Sillay nói.

Related Posts

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *