Trò chơi NFT có lợi thế hơn ‘tiền trong, không có tiền ra ‘trò chơi: Urvit Goel Polygon

189
SHARES
1.5k
VIEWS

Related articles

PhóChủ tịch Phát triển Kinh doanh toàn cầu Polygon cho game Urvit Goel tin rằng trò chơi tích hợp token không thay thế (NFT) có lợi thế tự nhiên trên các trò chơi truyền thống mà không cho phép người dùng bán các mặt hàng trong trò chơi của họ.

Goelđã nói thẳng thắn với Cointelegraph tại Seoul tuần trước về sự thúc đẩy của Polygon ( MATIC) nhằm giúp các game NFT phát triển và tại sao các nhà xuất bản game ở Hàn Quốc như Neowiz và Nexon đang đi đầu vào không gian.

Mộttrong những lập luận chính mà Goel đưa ra là mô hình kinh doanh truyền thống mà các trò chơi NFT đang cạnh tranh với có thể vốn yếu hơn. Trong trò chơi truyền thống, người dùng thường mua các mặt hàng trong trò chơi bằng tiền thật, nhưng họ không thể bán những mặt hàng đó để lấy lại bất kỳ giá trị đô la nào.

Tuynhiên, với hầu hết các trò chơi trong không gian tài chính chơi game (GameFI), người dùng có thể mua các mặt hàng dưới dạng token không đáng kể và bán chúng khi họ chơi xong trò chơi. Goel đề cập đến mô hình truyền thống là “tiền vào, không có tiền ra”, và nhấn mạnh rằng các game thủ nên có thể lấy lại ít nhất một số giá trị đô la mà họ đưa vào một trò chơi.

“Chúng tôi chỉ muốn cung cấp cho người dùng khả năng sở hữu nội dung họ đang mua. Và nếu họ chọn để bán nó, tuyệt vời nếu họ chọn để giữ nó, lớn […] Nhưng ngay cả khi bạn có được một xu ra, nó tốt hơn là không có gì, phải không?”

Goelcho biết ông nhận thấy những tín hiệu rõ ràng rằng các nhà xuất bản game truyền thống đang chuẩn bị đẩy mạnh vào GameFI, bắt đầu với công ty game khổng lồ Nexon của Hàn Quốc, công ty sở hữu tựa game MapleStory. Nó thông báo vào tháng Sáu rằng nó sẽ đặt một phiên bản của tiêu đề hàng đầu của nó on-chain là MapleStory N theo mmorpg, một ổ cắm phương tiện truyền thông tin chơi game.

Polygoncũng đã tham gia vào một quan hệ đối tác với Neowiz của Hàn Quốc để đưa các danh hiệu mới và hiện có vào chuỗi.

Ônglưu ý rằng lối vào của các công ty lớn như vậy đang tạo ra “một chút hiệu ứng domino” trong ngành công nghiệp để “cho thấy rằng họ vẫn sáng tạo.” Goel gợi ý rằng các ông chủ của các công ty lớn bước vào không gian blockchain phải có rất nhiều niềm tin vào công nghệ hoặc họ sẽ không ăn mặc các danh hiệu hàng đầu của họ cho GameFI.

“Những nhà phát triển này không cần phải đi vào blockchain để có các doanh nghiệp thành công. Họ đã tạo ra hàng trăm triệu, nếu không phải là hàng tỷ đô la doanh thu trong việc hợp tác web truyền thống.”

Quan

niệm của Goel về trò chơi và blockchain phù hợp với Anthony Yoon của ROK Capital, người đã nói với Cointelegraph rằng GameFI và crypto là một “phù hợp tự nhiên” cho các nhà xuất bản.

Rel

ated: Game dev giải thích lý do tại sao blockchain nên ‘vô hình ‘trong game P2E: KBW 2022

Một phần của sự tự tin của Goel trong sáng tương lai cho NFT chơi game và GameFI xuất phát từ tiếng ồn trong cộng đồng. Mặc dù ông nói rằng ông không có dữ liệu cứng để hỗ trợ ý kiến của mình, ông tin rằng nhiều người trong các cộng đồng lớn có “hàng triệu người theo dõi” rất vui mừng về các sản phẩm trò chơi mới được đưa đến các kênh của họ.

“Vì vậy, với tôi, dữ liệu đó nói to hơn rất nhiều so với một bài viết của một nhà báo về lý do tại sao ‘X’ NFT lại tốt.”

Related Posts

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *