100%: Các thợ mỏ Bitcoin công bán gần như tất cả mọi thứ họ khai thác trong 2022

189
SHARES
1.5k
VIEWS

Related articles

Các

thợ mỏ Bitcoin (BTC) niêm yết công khai đã bán hết gần 100% tất cả Bitcoin mà họ khai thác trong suốt năm 2022, dẫn đến một cuộc tranh luận về việc liệu doanh số bán hàng tạo ra “một cơn gió ngược dai dẳng” cho giá Bitcoin hay không.

Nhà phân tích Tom Dunleavy từ công ty nghiên cứu blockchain Messari đã chia sẻ dữ liệu trong một tweet ngày 26 tháng 12 cho biết khoảng 40.300 trong số 40.700 BTC được khai thác bởi Core Scientific, Riot, Bitfarm, Cleans Park, Marathon, Hut8, HIVE, Iris Energy, Argo và Bit Digital từ ngày 1 tháng 1 đến 30 tháng 11 đã được bán hết.

Dự trữ của các công ty khai thác mỏ đã giảm đáng kể trong nửa cuối năm 2022, đặc biệt là trong suốt tháng Mười Một khi ngành công nghiệp crypto rút lui từ những ảnh hưởng của sự phóng xạ FTX.

Dự trữ mỏ vs Bitcoin giá từ ngày 1/7 đến 28/12. Nguồn: CryptoQuant.

Dunleavy believes that miners consistently selling off newly produced Bitcoin places downward pressure on the price of the leading cryptocurrency.

Tuy nhiên, một số nhà bình luận trong ngành như cựu giám đốc điều hành của BitMEX, Arthur Hayes, tin rằng áp lực bán hàng tạo ra bởi việc tăng doanh số bán hàng của các thợ mỏ Bitcoin là không đáng kể.

He opined in a Dec. 9 blog post that “even if miners sold all the Bitcoin they produced each day, it would barely impact the markets at all.”

Data from Bitcoin Visuals suggests that on Dec. 26 the daily trading volume for Bitcoin was $12.2 billion, while the outflow from miners on the same day according to CryptoQuant was 919 BTC ($15.35 million), which represents just 0.13% of the total volume traded.

Trữ lượng của thợ mỏ đã hồi phục nhẹ trong tháng Mười Hai, tăng gần 1%. Con số này góp phần vào quan điểm được chia sẻ trong một bài viết ngày 27 tháng 12 của nhà phân tích crypto IT Tech rằng tình hình cho thợ mỏ dường như đang ổn định.

Liên quan: Giá BTC giảm 1% trên Wall Street mở cửa khi các nhà khai thác mỏ Bitcoin lo lắng các nhà phân tích

Miners have faced significant headwinds throughout the year — with high electricity prices, falling crypto market prices and a higher mining difficulty eating into their bottom line.

Với chi phí sản xuất cho các thợ mỏ tăng lên trong khi giá Bitcoin đã giảm, các thợ mỏ như Core Scientific đã buộc phải bán một số dự trữ của họ với một khoản lỗ để tài trợ cho các hoạt động đang diễn ra và nỗ lực mở rộng của họ.

Related Posts

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *