3 cách dẫn xuất crypto có thể phát triển và tác động đến thị trường trong 2023

189
SHARES
1.5k
VIEWS

Related articles

Tương lai và quyền chọn cho phép các nhà giao dịch đặt xuống chỉ một phần nhỏ của giá trị giao dịch và đặt cược rằng giá sẽ tăng hoặc xuống đến một điểm nhất định trong một khoảng thời gian nhất định. Nó có thể làm cho lợi nhuận của các nhà giao dịch lớn hơn bởi vì họ có thể vay nhiều tiền hơn để thêm vào vị trí của họ, nhưng nó cũng có thể tăng thiệt hại của họ nhiều nếu thị trường di chuyển so với họ.

Mặc dù thị trường cho các dẫn xuất crypto đang phát triển, các công cụ và cơ sở hạ tầng hỗ trợ nó không được phát triển như trong các thị trường tài chính truyền thống.

Năm tới sẽ là năm mà các dẫn xuất crypto đạt đến một mức độ tăng trưởng mới và sự trưởng thành của thị trường bởi vì cơ sở hạ tầng đã được xây dựng và cải thiện này bạn, và một số lượng ngày càng tăng của các tổ chức đang tham gia.

Tăng trưởng của phái sinh Crypto vào năm 2023

Năm 2023, khối lượng các dẫn xuất crypto sẽ tiếp tục tăng trưởng vì hai yếu tố: thứ nhất, sự phát triển của cơ sở hạ tầng có liên quan như các ứng dụng cho tài chính phi tập trung (DeFi) và cũng vì các trung gian chuyên nghiệp và minh bạch hơn có kế hoạch xâm nhập vào không gian. Cuối cùng, điều này sẽ dẫn đến nhiều tổ chức tham gia.

Hiểu được lý do tại sao các tổ chức tài chính truyền thống sử dụng phái sinh nhiều hơn thị trường giao ngay truyền thống là một cách tuyệt vời để tìm hiểu thêm về thị trường.

Một số lý do cho sự tăng trưởng là khả năng tận dụng vốn, thực tế là các hợp đồng phái sinh ở Mỹ được coi là lợi nhuận vốn dài hạn cho mục đích thuế, và cho việc sử dụng chúng trong việc bảo hiểm rủi ro, đó là khả năng bảo vệ chống lại biến động giá bất ngờ.

Khi có nhiều tổ chức tham gia, biến động tương đối giảm, làm cho các phái sinh giao dịch sử dụng vốn tốt hơn. Ngoài ra, khi có nhiều tổ chức thêm tài sản crypto vào bảng cân đối kế toán của họ, các công cụ phái sinh sẽ trở thành một công cụ quan trọng để bảo vệ chống lại sự biến động ngắn hạn.

The industry is still in its early stages

Giống như 2022, 2023 cũng chắc chắn sẽ là một năm duy nhất cho các dẫn xuất crypto. Sẽ có sự gia tăng trong cả hai cơ sở hạ tầng tùy chọn tập trung và phi tập trung và sự phát triển của các nguyên thủy crypto mới như hầm có cấu trúc, các lựa chọn vĩnh cửu và các thí nghiệm với các dẫn xuất.

Ngành công nghiệp tiền điện tử đang tiến sâu hơn vào các thị trường quy định khi nó cố gắng thu được nhiều người dùng hơn và cạnh tranh với các công ty tài chính truyền thống hiện có như các nhà môi giới đã cho phép mọi người giao dịch cổ phiếu và các tài sản tài chính khác.

Hầu hết các giao dịch phái sinh xảy ra trên Binance, OKX và Bybit, có trụ sở bên ngoài Hoa Kỳ và không được quy định. Tuy nhiên, dựa trên dữ liệu từ CoingLass, CME Group là thị trường Mỹ được quy định duy nhất đã đạt được sức hút.

Vào tháng 11 năm 2022, nó chịu trách nhiệm cho khoảng 10.7% lãi suất mở trong Bitcoin (BTC) và Ether (ETH) tương lai.

Các công ty lớn mua sẽ tiếp tục mua các hoạt động dẫn xuất được cấp phép nhỏ

Nó ngày càng khó để biết được thị trường bán lẻ kết thúc ở đâu và thị trường thể chế bắt đầu. Các doanh nghiệp tập trung vào bán lẻ mà các sàn giao dịch crypto mua được điều hành bởi một số công ty lớn nhất và giàu kinh nghiệm nhất của Wall Street.

Tháng 1 năm 2021, Coinbase mua FairX, một sàn giao dịch tương lai nhỏ ở Chicago. Mục tiêu của thỏa thuận là làm cho các nhà giao dịch dễ dàng vào thị trường phái sinh. Một khởi nghiệp trao đổi tương lai tập trung vào bán lẻ được gọi là The Small Exchange cũng phát hành một sản phẩm tương lai crypto đòi hỏi ít tiền mặt trước. Citadel Securities, Jump và Interactive Brokers đã tất cả ủng hộ công ty.

Sự tăng trưởng của thị trường phái sinh phi tập trung

Like centralized venues, perpetual futures comprise most of the volume of decentralized derivatives. First led by Perpetual Protocol and now by dYdX, the daily volume of decentralized perps averages $3 billion per day.

Even though growth has been robust, decentralized perpetual volume makes up less than 5% of all crypto derivatives volume. Over the next two years, we expect this segment to grow in a big way.

Collect” below the illustration at the top of the page or follow this link.

Khi nhiều dự án và giao thức được xây dựng trên đầu trang của giao thức trao đổi vĩnh viễn phi tập trung, giá trị của các nền tảng hỗ trợ chúng sẽ tiếp tục phát triển. Cùng với tương lai phi tập trung, quyền chọn và các sản phẩm có cấu trúc, những người tham gia thị trường sẽ rất vui mừng khi thấy nhiều đổi mới bí mật như các tùy chọn vĩnh cửu được phát triển.

Protocols like Deri, which offers both perpetual futures and everlasting options, let users trade derivatives in a very DeFi-native way, giving them the ability to hedge, speculate and arbitrage, all on-chain.

Derivatives could lure in more traditional investors

Institutional traders like these instruments more because they can provide stable returns, similar to fixed income, and these trades are executed with strategies like bull call spreads and covered calls. Also, institutional traders can combine call and put options to set a risk limit without risking liquidation for options trades.

Fidelity Digital Assets now offers their institutional client base the ability to borrow using crypto as collateral so that large companies can add Bitcoin to their assets more easily with the help of these services.

In 2023, it’s likely that crypto will be easier to use as collateral for everyday business, which will allow companies to take on more risk using cryptocurrency derivatives.

Derivatives played an instrumental role in the 2020-2021 crypto bull market for retail and institutional traders. For many investors, borrowing money and using derivatives is the easiest way to increase their bets on a variety of positions. They are available to use in stocks, currencies and commodities, but their use in cryptocurrencies has been steadily growing since 2017.

This article does not contain investment advice or recommendations. Every investment and trading move involves risk, and readers should conduct their own research when making a decision.

The views, thoughts and opinions expressed here are the authors’ alone and do not necessarily reflect or represent the views and opinions of Cointelegraph.

Related Posts

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *