Bear Market là gì? Các trang web tiền điện tử này thấy lưu lượng truy cập tăng vào năm 2023

189
SHARES
1.5k
VIEWS

Related articles

Các loại tiền điện tử như Bitcoin (BTC) đã được mô tả rộng rãi là đi qua thị trường gấu vào năm 2023, nhưng điều này có thể không chính xác như vậy, theo các chỉ số như lưu lượng truy cập trang web của một số nền tảng tiền điện tử nhất định.

Một số trang web tiền điện tử lớn, chẳng hạn như Binance và Coinbase, đã chứng kiến lưu lượng truy cập giảm đáng kể vào năm 2023, nhưng có nhiều trang web tiền điện tử đã trải qua điều ngược lại.

Theo dữ liệu từ nền tảng phân tích web Similarweb, tổng số lượt truy cập hàng tháng trên trang web Binance đã giảm 22% từ 69 triệu vào tháng 1 năm 2023 xuống còn 54 triệu vào tháng 8. Trang web của Coinbase đã giảm 15% lưu lượng truy cập trong giai đoạn này, với số lượt truy cập giảm từ 33,5 triệu xuống còn 28,4 triệu

Tuy nhiên, một số trang web trao đổi tiền điện tử đã thành công hơn về lưu lượng truy cập. Theo dữ liệu Similarweb được truy cập bởi Cointelegraph, các trang web của các sàn giao dịch tiền điện tử OKX, HTX (trước đây là Huobi), Gate.io, CoinW, XT.com và Bitmart

Theo dữ liệu, lượt truy cập hàng tháng vào trang web HTX đã tăng hơn 200% so với đầu năm, tăng từ 7,3 triệu trong tháng Giêng lên 22 triệu vào tháng Tám. Trang web của OKX cũng tăng lưu lượng truy cập tương tự, với tổng lượt truy cập hàng tháng tăng 185% từ 8 triệu vào đầu năm 2023 lên 22.8 triệu vào tháng 8

Các sàn giao dịch Gate.io và Coinw đã chứng kiến lưu lượng truy cập trang web của họ tăng lần lượt là 143% và 66% so với đầu năm. Lưu lượng truy cập trang web của các nền tảng giao dịch tiền điện tử XT.com và Bitmart đã tăng khoảng 40% trong năm nay cho đến nay, đạt hơn 9,5 triệu lượt

Kraken, a major crypto exchange in the United States, has also seen its traffic rise this year, surging about 11% from 5 million to 5.6 million YTD, according to the data.

The websites of certain centralized cryptocurrency exchanges (CEX) are not the only crypto websites that have seen traffic increase this year. There is also a rising trend among some software cryptocurrency wallets as well as decentralized crypto exchanges (DEX) and other crypto services.

MetaMask, a major self-custodial cryptocurrency wallet, has recorded a 31% jump in traffic, with monthly visits surging from 4.5 million visits in January 2023 to 5.9 million in August. Binance’s self-custody wallet, Trust Wallet, has also seen its traffic grow this year, edging up roughly 7% from 2.9 million to 3.1 million monthly visits.

Major DEX Uniswap đã công bố lưu lượng truy cập trang web tăng 28% cho đến nay trong năm nay, tăng từ 3,9 triệu lượt truy cập vào tháng 1 lên 5 triệu lượt truy cập vào tháng 8.

Công ty thẻ quà tặng tiền điện tử Bitrefill cũng là một trong những trang web tiền điện tử đã trải qua một số tăng trưởng lưu lượng truy cập trong năm nay. Đến tháng 8, trang web Bitrefill đã đạt 1 triệu khách truy cập hàng tháng, tăng 12% so với khoảng 900.000 lượt truy cập hàng tháng vào tháng 1 năm 2023

Liên quan: Ấn Độ, Nigeria, Thái Lan chỉ số áp dụng tiền điện tử toàn cầu năm 2023 hàng đầu của Chainalysis

Với nhiều trang web tiền điện tử chứng kiến sự tăng trưởng đáng chú ý trong năm nay, điều này có thể cho thấy rằng tiền điện tử có thể không nằm trong thị trường gấu. Mặc dù lưu lượng truy cập trang web tiền điện tử không phản ánh khối lượng giao dịch, nhưng nó vẫn có thể đóng vai trò là một chỉ báo quan trọng về việc áp dụng và nhu cầu đối với các dịch vụ tiền điện tử.

Cryptocurrency website traffic is not the only evidence that crypto is not in a bear market, according to several observers.

According to one definition of a bear market, a bear trend happens when a market index or asset declines by 20% or more from its recent high. At the time of writing, Bitcoin is just 12% down from its most recent high of $31,400, according to data from CoinGecko.

Theo một số nhà quan sát trong ngành, không hoàn toàn chính xác khi nói rằng tiền điện tử đã ở trong một thị trường gấu gần đây, vì “Bitcoin luôn luôn và sẽ luôn ở trong một thị trường tăng giá”.

Magazine: Big Questions: What’s with all the crypto deaths?

Related Posts

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *