Biến động thị trường giúp một chiến lược crypto vượt trội hơn Bitcoin lên 246% trong năm 2022

189
SHARES
1.5k
VIEWS

Related articles

Từ biến động thường được nhận như là tiêu cực bởi giới tài chính cũng giống như tên Lionel Messi được nhận tại các khu ổ chuột Brazil, tuy nhiên biến động trong lịch sử thể hiện một số cơ hội lớn nhất cho lợi nhuận, đặc biệt là trong các thị trường tiền mã hóa.

Thị trường crypto trải qua dao động giá lớn hơn nhiều so với các thị trường truyền thống, chẳng hạn như cổ phiếu, trái phiếu và hóa đơn kho bạc. Năm 2021, những lợi ích của sự biến động đã được hiển thị đầy đủ:

Các proxy thị trường như tín thác quỹ giao dịch trên S&P 500 (SPY) tăng 27%, trong khi Bitcoin (BTC) tăng 140%!

Tất nhiên, câu chuyện tối hơn vào năm 2022, nhưng các nhà đầu tư Bitcoin kỳ cựu đã không nhận thấy sự sụt giảm bất ngờ của Bitcoin từ mức cao của nó là một bất ngờ; trên thực tế, mùa đông crypto lịch sử đã chứng kiến giá trị của Bitcoin giảm hơn 60% ít nhất ba lần khác nhau trong quá khứ, trước khi tăng trở lại để thấy mức cao mới.

Bản chất của biến động là mức cao rất cao, và mức thấp rất thấp. Tuy nhiên, trong nhiều giới tài chính, họ chỉ tập trung vào một nửa câu — phần sau được tô sáng, và phần trước được giấu dưới chăn và giấu ở phía sau của một tủ bụi bặm.

Sự thật đơn giản là các điều kiện biến động có thể cung cấp một số cơ hội rủi ro để thưởng tốt nhất trên thị trường, nhưng các nhà đầu tư cần các kỹ năng quản lý rủi ro đặc biệt và/hoặc sự trợ giúp chuyên môn để liên tục gặt hái những lợi ích của những cơ hội này.

“Biến động là giá bạn phải trả khi đầu tư vào tài sản mang lại cho bạn cơ hội tốt nhất để đạt được mục tiêu dài hạn,” Gage Paul, một nhà hoạch định tài chính được chứng nhận chia sẻ với một ấn phẩm tài chính nổi tiếng. “Nó được kỳ vọng và có thể được xem như là một chi phí để đạt được những mục tiêu đó.”

Hãy xem sự biến động đã hỗ trợ các thuật toán dữ liệu độc quyền của Cointelegraph Markets Pros để giao dịch vào năm 2022 như thế nào.

Trong

năm qua, biến động trở lại thị trường crypto, đẩy BTC xuống mức $15.500 — giảm khoảng 70% so với ngày 1 tháng 1 năm 2022, định giá 47,800 USD của năm 2022.

Altcoins thậm chí còn đáng kể hơn – một hiện tượng đã giúp thuật toán định lượng của Cointelegraph Markets Pro, VORTECS™ Score, đăng kết quả phi thường trong kiểm tra trực tiếp tự động.

Biểu đồ này từ ngày 15 tháng 12 minh họa kết quả của VORTECS™ Score kể từ đầu năm 2022. Tại thời điểm công bố, lợi tức đầu tư (ROI) của chiến lược hàng đầu hiện nay là trên 176%.

Trong một kịch bản kiểm tra dựa trên điểm, ví dụ, Buy80/Sell75, thuật toán mua một tài sản kỹ thuật số khi Điểm VORTECS™ vượt trên ngưỡng đầu tiên là 80 và bán nó khi nó rơi xuống dưới ngưỡng thứ hai là 75.

Nếu không sử dụng các kỹ thuật tái cân bằng ưa thích, nhưng chỉ đơn giản là phân chia danh mục đầu tư giữa tất cả các tài sản hiện đang yêu cầu đầu tư, thuật toán đã mang lại lợi nhuận 176% cho chiến lược thử nghiệm hiệu suất cao nhất của nó – Buy85/Sell80.

Để so sánh, BTC đã giảm khoảng 70% kể từ ngày 1 tháng 1 năm 2022, và một giỏ có trọng số đều trong 100 altcoins hàng đầu đã giảm thậm chí còn thấp hơn.

Lý do duy nhất VORTECS™ Score có thể mang lại lợi nhuận lớn như thế này là bởi vì thị trường tiền điện tử đang biến động – mang lại nhiều cơ hội nhập và thoát trong một khung thời gian ngắn hơn nhiều so với thường được hưởng bởi các nhà giao dịch trong các thị trường tài chính truyền thống.

Đó có thể là một phần chức năng của tính chất 24/7 của giao dịch crypto, nhưng nó cũng một phần bởi vì khả năng chịu rủi ro của các nhà đầu tư tiền điện tử thường được đồng ý là cao hơn đáng kể so với các CEO Wall Street.

Vì vậy, trong khi biến động đi kèm với nhược điểm nổi tiếng, bao gồm nguy cơ mất tổng và vĩnh viễn, nó cũng có tiềm năng tăng lớn cho các nhà giao dịch có kỹ năng nghiên cứu mạnh mẽ.

Và những công cụ nghiên cứu mạnh mẽ.

Để xem Cointelegraph Markets Pro cung cấp dữ liệu chuyển động thị trường như thế nào trước khi thông tin này trở thành kiến thức công khai… bấm vào đây.

Cointelegraph là nhà xuất bản thông tin tài chính chứ không phải là cố vấn đầu tư. Chúng tôi không cung cấp tư vấn đầu tư cá nhân hoặc cá nhân hóa. Tiền điện tử là các khoản đầu tư biến động và mang rủi ro đáng kể bao gồm nguy cơ mất mát vĩnh viễn và toàn bộ. Hiệu suất trong quá khứ không phải là dấu hiệu của kết quả trong tương lai. Số liệu và biểu đồ là chính xác tại thời điểm viết hoặc theo quy định khác. Các chiến lược thử nghiệm trực tiếp không phải là khuyến nghị. Tham khảo ý kiến cố vấn tài chính của bạn trước khi đưa ra quyết định tài chính.

Tất cả các ROI được trích dẫn là chính xác tính đến ngày 27 tháng 12 năm 2022

Related Posts

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *