‘Binance là thị trường mật hóa’: Arcane giành chiến thắng của sàn giao dịch 2022

189
SHARES
1.5k
VIEWS

Related articles

Trong một năm bị cản trở bởi các cuộc khủng hoảng như sự sụp đổ của FTX và Celsius, dữ liệu cho thấy rằng trao đổi mật mã Binance đã nổi lên như là “người chiến thắng” rõ ràng của năm 2022 theo Arcane Research.

Một báo cáo ngày 3 tháng Giêng từ Arcane nhấn mạnh rằng Binance chứng kiến sự thống trị thị trường của mình tăng vọt trong suốt năm 2022. Tính đến ngày 28 tháng 12 năm ngoái, nó đã chiếm được 92% thị trường giao ngay Bitcoin (BTC) và 61% thị trường phái sinh BTC theo khối lượng:

“Không có ‘người chiến thắng ‘rõ rệt nào khác trong năm 2022 ngoài Binance khi nói đến cấu trúc thị trường crypto và sự thống trị thị trường. Cho dù bạn nhìn vào nó như thế nào về hoạt động giao dịch, Binance là thị trường crypto.”

Sự

thống trị thị trường giao ngay BTC của Binance là 45% vào đầu năm 2022 có nghĩa là nó tăng hơn gấp đôi, trong khi thị phần của thị trường phái sinh BTC tăng gần một phần ba.

Khối lượng

thực BTC hàng ngày vs khối lượng giao ngay Binance vs thị phần Binance. Nguồn: Nghiên cứu bí ẩn.

“Khối lượng giao ngay” là một chỉ số đo tổng số tiền Bitcoin đang được giao dịch trên sàn giao ngay vào bất kỳ ngày nào.

The report suggests the increase in Binance’s BTC spot market dominance predated the fallout of the second largest exchange by volume FTX, and began to surge after it removed fees for certain trading pairs on Jul. 7, 2022.

Sàn

giao dịch này cũng thực hiện một số vụ mua lại đáng chú ý để tăng cường phạm vi phủ sóng toàn cầu vào năm 2022 như nền tảng giao dịch Nhật Bản Sakura Exchange Bitcoincông ty môi giới tiền tệ kỹ thuật số của Indonesia Tokocrypto.

Binance là một trong số ít các sàn giao dịch để tăng số lượng nhân viên mà nó sử dụng trong năm trong khi các đồng nghiệp của mình như Kraken và Coinbase đã buộc phải sa thải nhân viên trong mùa đông crypto hiện tại.

Liên quan: Khó khăn và chiến thắng: Những bất ngờ lớn nhất trong crypto của 2022

Nhìn về phía trước năm 2023, Arcane dự đoán trong một báo cáo ngày 30 tháng 12 rằng Binance sẽ thực hiện lệ phí giao dịch một lần nữa vào năm 2023, điều này sẽ dẫn đến “bình thường hóa sự thống trị thị trường”.

Như đã nêu trong một báo cáo ngày 3 tháng 1 từ công ty dữ liệu tài sản kỹ thuật số CryptoCompare, việc loại bỏ phí cho phép các sàn giao dịch thu hút khách hàng nhưng họ “phải cảnh giác để duy trì lợi nhuận” và “không thể sử dụng chiến lược này trong thời gian dài mà không làm tổn thương lợi nhuận của họ.”

B@@

inance cũng có thể phải chịu sự giám sát quy định ngày càng tăng trong năm 2023 – đặc biệt liên quan đến mã thông báo gốc BNB (BNB) của nó – như sau sự đổ ra của đế chế FTX, đã có sự tập trung ngày càng nhiều vào các quy định mật mã trên toàn cầu.

Phân tích từ người ủng hộ Bitcoin Nic Carter gợi ý trong khi Giám đốc điều hành của Binance, Changpeng Zhao, đã nói về sự hỗ trợ của ông cho trao đổi cung cấp chứng minh dự trữ (POR), POR được cung cấp bởi Binance là không đầy đủ vì “nó chỉ bao gồm Bitcoin, chỉ đại diện cho 16,5% tài sản khách hàng của họ.”

Related Posts

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *