Bitcoin bull run tiếp theo? Tỷ lệ stablecoin Bitfinex ‘bùng lên’ vào năm 2023

189
SHARES
1.5k
VIEWS

Related articles

Bitcoin (BTC) is facing the prospect of a “big bull move” as stablecoin buying power returns, on-chain data hints.

Analysis courtesy of on-chain analytics platform CryptoQuant now shows stablecoin supply metrics repeating historical bull market patterns.

“Chỉ báo hàng đầu chính” đảo ngược xu hướng tăng giá đối với giá BTC

Bitcoin đang ở chế độ tích lũy cao nhất, theo chỉ số tỷ lệ stablecoin của CryptoQuant và kết quả luôn tích cực đối với hành động giá của BTC.

Theo ghi nhận của người đi xe đạp thị trường và nhà phân tích trên chuỗi Cole Garner, khi được tính bằng đô la Mỹ, tỷ lệ stablecoin cho sàn giao dịch Bitfinex gần đây đã đạt mức cao nhất kể từ cuối năm 2022.

Điều này xảy ra vào thời điểm thị trường đã bán tháo đáng kể sau cuộc khủng hoảng FTX, mở đường cho sự hồi sinh khiến giá BTC cao hơn 70% chỉ trong quý 1.

“Tỷ lệ Bitfinex Bitcoin trên chuồng ngựa tăng lên trước mỗi động thái tăng giá lớn. Một chỉ số hàng đầu chính”, ông bình luận trong một tweet vào ngày 27 tháng 7.

Biểu đồ chú thích tỷ lệ stablecoin Bitfinex. Nguồn: Cole Garner/Twitter

Các suy luận tăng giá tương tự đến từ tỷ lệ cung cấp stablecoin (SSR) – vốn hóa thị trường Bitcoin chia cho vốn hóa thị trường của tất cả các stablecoin.

SSR vẫn ở mức thấp thông qua đợt phục hồi giá BTC năm 2023, cho thấy rằng “những người chơi lớn” có thể đang chờ đợi bên lề để gia nhập. Điều này, đến lượt nó, đưa ra một lập luận chính cho việc tăng giá trong tương lai, theo Simonad đóng góp của CryptoQuant

“Kể từ cuối tháng 3, chúng ta có thể thấy trong biểu đồ rằng khối lượng giao dịch đã giảm và SSR bị đình trệ, trong khi chúng tôi có sự gia tăng nguồn cung lưu hành của stablecoin Tether (stablecoin lớn nhất về khối lượng), tiếp theo là sự gia tăng giá của Bitcoin,” cô viết trong một trong những cập nhật thị trường Quicktake của nền tảng vào ngày 26 tháng 7.

“Một cách giải thích có thể là các nhà đầu tư lớn đã tích trữ stablecoin và đang chờ đợi giá tốt hơn. Sự gia tăng giá gần đây của Bitcoin thực sự có thể là kết quả của sự luân chuyển của số tiền đã tồn tại trên thị trường.

Bitcoin stablecoin supply ratio (SSR) trends annotated chart (screenshot). Source: CryptoQuant

“Những thay đổi đáng chú ý” giữa những con cá voi Bitcoin

Như Cointelegraph đã báo cáo, “những người chơi lớn” đã có dấu hiệu tổ chức lại ở cấp độ hiện tại.

Liên quan: Động thái lặp lại của Bitcoin Bollinger Bands đã kết thúc với mức tăng 40% trong tháng Giêng

Trọng tâm là cá voi Bitcoin, gần đây chiếm hơn 40% dòng tiền BTC trao đổi – lớn nhất trong hơn một năm.

“Cô lập các đồng tiền chảy giữa các thực thể Whale và các sàn giao dịch, biểu đồ dưới đây cho thấy tổng số dư Whale đã giảm -255k BTC kể từ ngày 30 tháng 5, “công ty phân tích trên chuỗi Glassnode, ban đầu đề cập đến xu hướng, được ghi nhận trong một phân tích tiếp theo.

“Đây là sự sụt giảm số dư hàng tháng lớn nhất trong lịch sử, chạm mức -148k BTC/tháng. Điều này cho thấy rằng có những thay đổi đáng chú ý xảy ra trong nhóm Bitcoin Whale đáng để tìm hiểu sâu hơn.

Bitcoin whale volume to/from exchanges net position change chart. Source: Glassnode/Twitter

Collect this article as an NFT to preserve this moment in history and show your support for independent journalism in the crypto space.

Magazine: Tokenizing music royalties as NFTs could help the next Taylor Swift

Bài viết này không chứa lời khuyên hoặc khuyến nghị đầu tư. Mọi động thái đầu tư và giao dịch đều có rủi ro và độc giả nên tiến hành nghiên cứu của riêng họ khi đưa ra quyết định.

Related Posts

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *