Bitcoin sẽ đạt 100 nghìn đô la vào năm 2024? Canaan VP cân nhắc cơ hội giảm một nửa 2024

189
SHARES
1.5k
VIEWS

Related articles

Các giám đốc điều hành từ các công ty khai thác và sản xuất nổi tiếng tin rằng các lực lượng thị trường do đợt giảm một nửa Bitcoin lần thứ tư được lên kế hoạch vào năm 2024 có thể buộc giá Bitcoin (BTC) vượt quá 100.000 đô la.

Biên tập viên tạp chí Andrew Fenton đã nói chuyện với phó chủ tịch Canaan Davis Hui sau một cuộc thảo luận tại Avalon Bitcoin and Crypto Day (ABCD) của Canaan ở Singapore.

Hui và một hội đồng bao gồm các giám đốc điều hành hệ sinh thái khai thác Bitcoin từ Singapore, Kazakhstan và Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất đều đưa ra dự đoán giá BTC khoảng 100.000 đô la vào năm 2024 do ảnh hưởng của việc giảm một nửa phần thưởng khai thác Bitcoin mới nhất.

Liên quan: Bitcoin cao nhất mọi thời đại vào năm 2025?

Ý tưởng giá BTC tiết lộ ‘khởi động đợt tăng lên’

Hui nói với Cointelegraph rằng nguồn cung Bitcoin sẽ giảm đáng kể với phần thưởng giảm xuống còn 6.25 BTC mỗi khối, trong khi các tổ chức tài chính truyền thống đang thể hiện sự quan tâm ngày càng tăng trong việc đầu tư vào lĩnh vực này: “Còn BlackRock thì

sao? Họ đang nắm giữ 10 nghìn tỷ đô la tài sản dưới sự quản lý. Vốn hóa thị trường tiền điện tử tổng thể là 2 nghìn tỷ đô la – chúng có gấp năm lần mức đó.”

Phó chủ tịch Canaan cho biết dự đoán của ông bị ảnh hưởng nặng nề bởi kết quả của một số ứng dụng quỹ giao dịch trao đổi Bitcoin được gửi cho Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ bởi một số nhà quản lý tài sản lớn nhất thế giới.

“Số tiền này sẽ đến, nhu cầu BTC sẽ tăng lên, trong khi nguồn cung giảm và giá sẽ tăng.”

Hui cũng lưu ý rằng hầu hết các thợ mỏ đã trở nên khó khăn trong việc tiếp tục hoạt động trong điều kiện thị trường cạnh tranh cao, với tỷ lệ băm mọi thời đại và những khó khăn về mạng trực tiếp ăn vào lợi nhuận của thợ đào.

Những người không thể trang trải chi phí điện bằng phần thưởng khai thác Bitcoin kiếm được sẽ chỉ cần tắt các máy đó, trong khi những người tiếp tục hoạt động sẽ làm như vậy với quan điểm về khả năng tăng giá trước khi giảm một nửa năm 2024, ông nói.

Những người khai thác có thể nâng cấp lên các máy hiệu quả và mạnh mẽ hơn có thể duy trì lợi nhuận tốt hơn, ông nói. Hui dự đoán rằng các công ty khai thác mỏ ở Mỹ có thể đặc biệt khó khăn, do chi phí điện và hành chính cao

.

Hui cũng thừa nhận rằng Canaan là một trong những công ty trong ngành đã báo cáo tổn thất tài chính trong quý đầu tiên của năm 2023, nhấn mạnh tác động của thị trường gấu tiền điện tử kéo dài.

Tạp chí: Chữ khắc đệ quy: Bitcoin ‘siêu máy tính’ và BTC DeFi sắp ra mắt

Related Posts

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *