Bitcoin tăng 5% để giành lại $20K, bắt đầu ‘xanh ‘tháng 9 kể từ năm 2016

189
SHARES
1.5k
VIEWS

Related articles

Bitcoin( BTC) đã đưa ra sự biến động được dự đoán từ lâu vào ngày 27 tháng 9 khi mức tăng cao dẫn đến sự đẩy mạnh vượt $20,000.

Biểuđồ nến 1 giờ BTC/USD (Bitstamp). Nguồn: TradingView

BTC giá cao 9 ngày chào đón các nhà giao dịch

Dữ liệu từ Cointelegraph Markets ProTradingView theo BTC/USD khi giá tăng hơn 7% sau khi đóng cửa ngày 26 tháng 9.

Mức

cao trong nước $20,344 xuất hiện trên Bitstamp trước khi cặp này bắt đầu củng cố ở mức khoảng $20,200.

Độngthái này tự nhiên không được chú ý bởi các vòng tròn giao dịch, nhưng ý kiến khác nhau về kết quả, trong bối cảnh cảnh báo rằng toàn bộ tập phim có thể kết thúc bẫy các nhà giao dịch quá lạc quan vào vị trí mua muộn.

“Chưa có [từ chối], nhưng sớm thôi. Mong đợi cao hơn cho bây giờ,” tài khoản Twitter phổ biến Il Capo của Crypto tóm tắt, gắn bó với một lý thuyết đòi hỏi mức thấp mới hơn so với mức $19,000 được nhìn thấy trên tuần vừa qua.

Côngty nghiên cứu Santiment trong khi đó ghi nhận chốt lời hàng loạt bắt đầu khi Bitcoin tái lập ranh giới $20,000 lần đầu tiên trong hơn một tuần.

“Nhiều nhà giao dịch dường như đang chờ ngưỡng $20k để bắt đầu bán túi của họ”, nó tiết lộ cùng với một biểu đồ các giao dịch được thực hiện với lợi nhuận hoặc thua lỗ cho chủ sở hữu của họ.

“Khi Bitcoin vượt qua mức tâm lý này, việc chốt lời hàng loạt đã diễn ra. Bây giờ chúng ta tìm hiểu xem những người lo bán có hối hận về quyết định của họ hay không.”

Giaodịch Bitcoin trong biểu đồ lợi nhuận/lỗ được chú thích. Nguồn: Santiment/ Twitter

Can bulls đánh bại “Septembear?”

Trongmột dấu hiệu của sự biến động giá khiêm tốn cũng có thể tác động đến tâm lý thị trường, trong khi đó, sự trở lại $20,000 đã thiết lập BTC/USD để kết thúc tháng Chín cao hơn lúc bắt đầu.

liên quan: ‘Bong bóng thị trường trái phiếu đã bùng nổ’ – 5 điều cần biết trong Bitcoin tuần này

Theo ghi nhận của các chỉ số tài nguyên phân tích trên chuỗi, tất cả bây giờ nghỉ ngơi về khả năng bảo vệ giá BTC của bulls vào mức đóng cửa hàng tháng.

“BTC hiện đang ở vị trí đóng cửa hàng tháng màu xanh lá cây… nếu nó có thể giữ được đến thứ Sáu. Lấy lợi nhuận trên đường đi”, nó khẳng định trong một tweet.

Mặcdù khiêm tốn, mức tăng tháng Chín của Bitcoin đạt 0.7% vào thời điểm viết bài, với BTC/USD ở mức 20,200 USD. Nếu tháng kết thúc “xanh”, đó sẽ là tháng 9 không thua lỗ đầu tiên kể từ năm 2016, dữ liệu từ Coinglass cho thấy.

Chỉ một ngày trước đó, Bitcoin đang xem xét mức lỗ hàng tháng từ 6% trở lên.

BTC/USDbiểu đồ lợi nhuận hàng tháng (ảnh chụp màn hình). Nguồn: Coinglass

Các quan điểm và ý kiến được thể hiện ở đây chỉ là những ý kiến của tác giả và không nhất thiết phản ánh quan điểm của CointeleGraph.com. Mỗi động thái đầu tư và giao dịch liên quan đến rủi ro, bạn nên tiến hành nghiên cứu của riêng bạn khi đưa ra quyết định.

Related Posts

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *