Bitmain bắt đầu xuất xưởng Bitcoin Antminer T21 mới vào tháng 1 năm 2024

189
SHARES
1.5k
VIEWS

Related articles

Bitmain, một nhà sản xuất toàn cầu lớn về mạch tích hợp ứng dụng cụ thể Bitcoin (BTC) (ASIC), đã chính thức phát hành công cụ khai thác BTC làm mát bằng không khí mới, Antminer T21.

Bitmain đã lên Twitter vào ngày 26 tháng 10 để công bố buổi ra mắt thế giới của Antminer T21 mới, máy khai thác làm mát không khí mới của công ty có thể chịu được nhiệt độ môi trường lên đến 45 độ C.

Theo người đứng đầu bộ phận tiếp thị của Bitmain, Xmei Lin, việc phát hành toàn cầu của Antminer T21 đã xảy ra tại Diễn đàn Blockchain Life 2023 ở Dubai, nơi Bitmain “nhà tài trợ kim cương”.

Thiết bị khai thác hoàn toàn mới của Bitmain dự kiến sẽ bắt đầu xuất xưởng vào tháng 1 năm 2024, người phát ngôn của công ty nói với Cointelegraph. Máy khai thác làm mát bằng không khí hỗ trợ thuật toán khai thác SHA256 được sử dụng để khai thác các loại tiền điện tử proof-of-work (PoW) như Bitcoin, cũng như các đồng tiền chẻ đôi như Bitcoin Cash (BCH) và Bitcoin SV (BSV). T21 cung cấp sức mạnh tính toán 190 terahash mỗi giây và tỷ lệ hiệu quả năng lượng là 19 joule mỗi ter

Bitcoin Antminer T21. Nguồn: Bitmain

Tại sự kiện này, Bitmain cũng cung cấp cho người mua Antminer T21 cơ hội nhận được kế hoạch bảo vệ giá của Bitmain, được thiết kế để hỗ trợ các thợ đào trong trường hợp giá tiền điện tử giảm. Có sẵn cho đến ngày 25 tháng 11 năm 2023, gói cho phép khách hàng được bảo vệ trước sự biến động giảm của giá BTC trong khoảng thời gian một tháng, ba tháng hoặc sáu

Khách hàng sẽ nhận được bồi thường bằng tiền mặt nếu giá BTC giảm xuống dưới mức đình công cho bất kỳ ngày tham chiếu nào trong thời gian được bảo vệ, công ty cho biết thêm rằng khoản bồi thường sẽ được thanh toán “ngay sau sự kiện kích hoạt”.

Kế hoạch

bảo vệ biến động của Bitmain. Nguồn: X (trước đây là Twitter)

Antminer T21 là một trong một số thiết bị khai thác của Bitmain, được sản xuất cùng với sự đa dạng của các công ty khai thác ASIC bởi các công ty khác như Canaan, MicroBT, Bitfury và các công ty khác.

Canaan của Trung Quốc (trước đây được gọi là Avalon) là một trong những công ty đầu tiên trên thế giới phát hành ASIC khai thác Bitcoin vào tháng 1 năm 2013, cho phép người tiêu dùng khai thác tiền điện tử trên quy mô lớn do sức mạnh băm tăng đáng kể so với thiết lập GPU và CPU.

Liên quan: Nhà sản xuất Bitcoin ASIC Bitmain tạm dừng thanh toán lương cho nhân viên: Báo cáo

Mười năm sau khi phát hành thiết bị khai thác đầu tiên, Canaan vẫn có những cỗ máy khai thác mới. Vào giữa tháng 9, Canaan chính thức phát hành các công cụ khai thác dòng A14 mới vào ngày kỷ niệm 10 năm thành lập. Vào ngày 26 tháng 10, Canaan đã tung ra các công ty khai thác A1466 và A1466I tập trung vào tính bền vững của mình ở Trung Đông. Các thợ mỏ mới có các tùy chọn làm mát bằng chất lỏng và làm mát bằng không khí.

Mặc dù các công ty như Canaan và Bitmain vội vàng giới thiệu các thiết bị khai thác mới, ngành ASIC đã gặp một số thách thức trong những năm gần đây. Như đã báo cáo trước đây của Cointelegraph, giá mỗi terahash của các th ợ mỏ ASIC đã giảm mạnh hơn 80% so với mức đỉnh vào năm 2021 vào cuối năm 2022 trong bối cảnh các th ợ mỏ mới tiếp tục tràn ng

Vào tháng 8 năm 2023, công ty công nghệ blockchain Blockstream đã tìm cách huy động 50 triệu đô la để mua và lưu trữ thiết bị khai thác trên thị trường thứ cấp với dự đoán Bitcoin sẽ giảm một nửa vào năm 2024.

Magazine: How to protect your crypto in a volatile market — Bitcoin OGs and experts weigh in

Related Posts

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *