Các nhà phân tích giải thích: Hack Crypto sẽ đạt mức cao nhất mọi thời đại trong năm 2022

189
SHARES
1.5k
VIEWS

Related articles

Việc giảm lượng hack bằng cách cải thiện an ninh mạng nên được coi là ưu tiên hàng đầu cho ngành công nghiệp mật mã, ông Kim Grauer, giám đốc nghiên cứu của công ty tình báo blockchain Chainalysis cho biết.

Như đã chỉ ra của công ty, năm nay có thể vượt quá 2021 về tiền điện tử bị đánh cắp thông qua hack. Phần lớn các khai thác này đã nhắm vào lĩnh vực tài chính phi tập trung.

“Điều này không thể tiếp tục trong ngành công nghiệp vì mọi người sẽ mất niềm tin vào việc đầu tư vào các nền tảng DeFi”, Grauer cho biết trong một cuộc phỏng vấn với Cointelegraph.

Không giống như các sàn giao dịch tập trung, đã cải thiện khả năng phục hồi của họ đối với các hack crypto, các giao thức phi tập trung đã chứng minh là dễ bị khai thác chủ yếu do mã nguồn mở mà họ dựa trên.

“Bất cứ ai cũng có thể phân tích cú pháp mã nguồn mở này và tìm kiếm các lỗ hổng mã mà họ có thể khai thác”, Grauer giải thích.

Tuy nhiên, các nhà nghiên cứu không nghĩ rằng lỗ hổng đối với hacks là một vấn đề nội tại của tài chính phi tập trung, mà là một hệ quả của thực tế là không đủ nguồn lực đã được đầu tư vào bảo mật ở cấp độ mã.

“Có những hợp đồng đã chứng minh rằng họ có thể giữ được an toàn”, cô chỉ ra.

Grauer tin rằng một khi đủ nguồn lực sẽ được đầu tư để làm cho mã “hoàn hảo”, các giao thức phi tập trung có thể trở nên an toàn hơn so với các tương đương tập trung của chúng.

Hãy đăng ký kênh YouTube của chúng tôi và đừng quên đăng ký kênh để xem video mới nhất nhé!

Related Posts

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *