CoinShares đạt mức thu nhập quý cao nhất kể từ quý 1 2022

189
SHARES
1.5k
VIEWS

Tập đoàn đầu tư tiền điện tử CoinShares gần đây đã công bố báo cáo thu nhập quý 1 cho năm 2023 trong bối cảnh nó gọi là “trở lại lợi nhuận”.

Điểm nổi bật của báo cáo bao gồm doanh thu 11,73 triệu USD (giảm so với $22.46 triệu trong quý 1 năm 2022), tổng thu nhập toàn diện là 3,62 triệu USD (giảm so với 25,83 triệu USD trong quý 1 năm 2022) và thu nhập điều chỉnh trước lãi suất, thuế, khấu hao và khấu hao (EBIDTA) là 10,61 triệu USD (giảm so với 25.83 triệu USD trong quý 1 năm 2022).

Related articles

Nhìn chung, cho năm 2022, CoinShares đã đăng một khoản lỗ hoạt động là $25.21 triệu, trái ngược với lợi nhuận hoạt động của công ty là 126,54 triệu USD được báo cáo cho năm 2021.

Khám phá báo cáo Q1 của chúng tôi: https://t.co/jBJOGu6rNK pic.twitter.com/XbagPBG F9i — CoinShares (@CoinSharesCo) Ngày 16 tháng 5 năm 2023
Theo

báo cáo, điều này xảy ra sau một thời kỳ hỗn loạn đối với công ty và ngành công nghiệp tiền điện tử nói chung: Trong quý 1 năm 2023, như trong năm 2022, các ngành tài chính và tiền điện tử phải đối mặt với một

cảnh quan đầy thách thức và phức tạp. Trong bối cảnh này CoinShares đã chứng minh một khả năng phục hồi mạnh mẽ. Trong quý này, chúng tôi tạo ra doanh thu và lợi nhuận 15.3 triệu bảng Anh và trở lại thành công lợi nhuận, với EBITDA Điều chỉnh là 8,5 triệu bảng Anh. Điều này dẫn đến biên độ EBITDA được điều chỉnh là

55%.

Báo cáo trích dẫn sự sụp đổ gần đây của “các ngân hàng thân thiện với mật mã như Silvergate và Signature” và giám sát quy định xung quanh “sự suy giảm đáng kể” của FTX là yếu tố giảm nhẹ cho thu nhập, cho thấy lợi nhuận có thể đã bị giảm đi bởi bóng ma lờ mờ của giám sát chính phủ.

CoinShares có vẻ lạc quan thận trọng trong tương lai, nói rằng “chúng tôi hoan nghênh hoạt động pháp lý bổ sung này nhưng hy vọng nó không chuyển thành một cuộc săn đuổi phù thủy hoặc trở thành hậu quả của chính trị hóa mật mã trước cuộc bầu cử Hoa Kỳ, như một số nhà bình luận đã suy đoán.”

Báo cáo thu nhập xuất hiện trực tiếp trên báo cáo “Digital Asset Fund Fund Fflows Report” của CoinShares, theo Cointelegraph báo cáo, tiết lộ rằng các sản phẩm đầu tư tài sản kỹ thuật số tổng cộng là 54 triệu USD trong tuần, có nghĩa là phần lớn đã được chuyển từ sàn giao dịch sang ví.

Theo CoinShares, xu hướng gần đây về dòng chảy ít nhất có thể bị đổ lỗi một phần vào đầu cơ tiêu dùng và ngành công nghiệp liên quan đến việc tăng lãi suất liên bang Hoa Kỳ.

Như đã đề cập trong một báo cáo Cointelegraph trước đó, đầu cơ như vậy có thể là một yếu tố góp phần vào biến động Bitcoin (BTC) gần đây.

Related Posts

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *