El Salvador giới thiệu giáo dục Bitcoin trong trường học vào năm 2024

189
SHARES
1.5k
VIEWS

Related articles

Bộ Giáo dục El Salvador và tổ chức phi lợi nhuận, phi chính phủ Mi Primer Bitcoin (MPB), có nghĩa là “Bitcoin đầu tiên của tôi”, đã hợp tác để thêm giáo dục Bitcoin (BTC) vào chương trình giảng dạy trường công lập vào năm 2024.

John Dennehy, người sáng lập MPB, đã xác nhận với Cointelegraph rằng đây là một dự án của Bộ Giáo dục mà MPB đang hỗ trợ, cùng với Bitcoin Beach.

Chương trình Mi Primer Bitcoin, từ đó sinh viên nhận được bằng tốt nghiệp hoàn thành, sẽ là tài liệu nguồn chính cho phần Bitcoin, theo Dennehy.

Ông cho biết việc đào tạo cho chương trình thí điểm bắt đầu vào ngày 7 tháng 9 với sự hỗ trợ từ Bitcoin Beach. Chương trình bằng tốt nghiệp Bitcoin sẽ được giảng dạy cho 150 giáo viên trường công lập từ 75 trường để cung cấp cho họ “kiến thức cơ bản” về Bitcoin.

“Là quốc gia đầu tiên áp dụng Bitcoin, El Salvador sẽ là một ví dụ cho thế giới. Giáo dục chất lượng là cơ hội tốt nhất của chúng tôi để đảm bảo rằng ví dụ đó là một ví dụ tích cực.

Dennehy nói rằng sau khóa đào tạo ban đầu, các giáo viên sẽ trở lại trường học của mình và giảng dạy từ chương trình giảng dạy do Bộ Giáo dục tạo ra. “Nếu thành công,” ông nói, “chương trình sẽ được triển khai cho mọi trường học trong cả nước vào năm tới.”

“Khi Bitcoin đầu tiên của tôi bắt đầu cách đây hai năm, một trong những giấc mơ là giáo dục một quốc gia. Đây là một bước tiến quan trọng hướng tới điều đó”.

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây với Bitcoin Beach, nhà lãnh đạo cộng đồng Roman Martínez nói với Cointelegraph rằng hơn 25.000 sinh viên ở El Salvador đã tìm hiểu về Bitcoin trong lớp học.

Liên quan: Thiếu niên Salvador trở thành giáo viên Bitcoin, không còn kiếm được ‘6 đô la một ngày’

Dennehy nói rằng trong khi El Salvador hiện đang là trọng tâm, nhiệm vụ là đưa giáo dục Bitcoin ra thế

giới.

“El Salvador đang dẫn đầu với giáo dục Bitcoin công cộng và chúng tôi hy vọng các quốc gia khác sẽ làm theo. Thế giới đang nhìn.”

Ông nói với Cointelegraph rằng MPB đã sớm đàm phán với hai chính phủ khác ở Mỹ Latinh, những người quan tâm đến việc triển khai giáo dục Bitcoin theo phong cách El Salvador cho sinh viên địa phương.

Los interest deben completar el formulario: https://t.co/EGusVs1dou Los elegidos serán contactados posteriormente — Cuba Bitcoin (@Cuba_BTC) Tháng Chín 3, 2023

Vào ngày 4 tháng 9, Bitcoin Cuba đã đăng trên phương tiện truyền thông xã hội rằng việc đăng ký được mở cho phiên bản đầu tiên của phiên bản Mi Primer Bitcoin của riêng mình.

Tạp chí: Cách bảo vệ tiền điện tử của bạn trong một thị trường đầy biến động: Các OG Bitcoin và các chuyên gia cân nhắc

Related Posts

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *