Giám đốc điều hành Trezor trích dẫn khả năng sử dụng là yếu tố hàng đầu cho ví phần cứng: BTC Prague 2023

189
SHARES
1.5k
VIEWS

Related articles

Trong bối cảnh xu hướng tự quản ngày càng mở rộng, Giám đốc điều hành của nhà sản xuất ví phần cứng Trezor, Matej Zak, đã nhấn mạnh vectơ phát triển phù hợp nhất cho công ty cho đến nay – tăng cường khả năng sử dụng để tăng đáng kể số lượng người dùng trong vài năm tới.

Phát biểu với Cointelegraph tại hội nghị BTC Prague 2023 vào ngày 9 tháng 6, Zak cho biết: “Giáo dục chăm chỉ và xây dựng đơn giản” là chiến lược phù hợp nhất của Trezor trong việc phát triển ví phần cứng của mình trong bối cảnh nhu cầu tự lưu ký ngày càng tăng.

“Bạn cần phải giải thích quyền tự nuôi con là gì bởi vì nó vẫn là một khái niệm khác. Không có gì tồn tại trước Bitcoin và Bitcoin chỉ mới xuất hiện từ năm 2009”, ông nói thêm.

Trong khi cho phép các nhà đầu tư trở thành ngân hàng của riêng họ, khái niệm tự lưu ký cũng khiến người dùng trở thành tổ chức chịu trách nhiệm duy nhất để đảm bảo Bitcoin (BTC) của họ. Phần quan trọng nhất của trách nhiệm này là giữ cho khóa cá nhân của bạn, hoặc cụm từ hạt giống, an toàn và bảo mật.

Bảo mật, quyền riêng tư và khả năng sử dụng luôn là những phần quan trọng của việc tự nuôi con trong đề xuất của Trezor, Zak nói. “Nhưng khả năng sử dụng đóng một phần thực sự quan trọng”, CEO tuyên bố và nói thêm rằng Trezor vẫn đang cố gắng làm cho ví phần cứng của mình thân thiện với người dùng nhất có thể. Giám đốc điều hành nói thêm

“Khả năng sử dụng là thứ mà bạn muốn làm cho mọi thứ dễ dàng hơn, đơn giản hơn để sử dụng. Vì vậy, tất cả những người đến từ các sàn giao dịch thực sự có thể cảm thấy như ở nhà và không sợ hãi khi mất khóa riêng của họ.

By increasing usability, Trezor hopes to double or even triple the amount of hardware wallet users around the world in the next three to four years. Citing some estimates, Zak said that less than 2% of all 420 million crypto users globally currently use hardware wallets.

Trezor CEO Matej Zak at BTC Prague 2023. Source: Cointelegraph

Tập trung vào khả năng sử dụng là một phần lý do Zak tin rằng các thiết lập ví tự lưu ký phức tạp, như đa chữ ký hoặc đa chữ ký, có thể không phải là giải pháp tốt nhất cho những người mới tham gia vào ngành.

Không giống như các thiết lập ví Bitcoin tiêu chuẩn, multisig liên quan đến việc sử dụng nhiều hơn một khóa công khai để ủy quyền cho một giao dịch, được thiết kế để tăng tính bảo mật tự lưu ký.

“Security at the expense of usability, comes at the expense of security,” Zak said, referring to a quote by Bounce Security CEO Avi Douglen.

Related: North Korean hackers swipe over $100M from Atomic Wallet users

Trong khi tập trung vào khả năng sử dụng và giáo dục, Trezor không có kế hoạch giới thiệu bất kỳ tính năng tích hợp mới nào để giúp người dùng khôi phục khóa riêng của họ.

Theo CEO, Trezor đã làm mọi thứ có thể để giúp khách hàng của mình bảo mật cụm từ hạt giống của họ. Zak đã đề cập đến các triển khai như bản sao lưu Shamir, thường được sử dụng để phân phối cụm từ khóa riêng giữa các vị trí khác nhau. Được Trezor giới thiệu vào năm 2019, bản sao lưu Shamir được thiết kế để giữ cho Bitcoin của người dùng an toàn khỏi

“There’s nothing we could improve on in this regard because the usability is good,” he said.

Nhận xét từ Giám đốc điều hành của Trezor được đưa ra vài tuần sau khi nhà cung cấp ví phần cứng đối thủ Ledger hé lộ một công cụ mới cho phép người dùng khôi phục khóa riêng của họ. Sau những lời chỉ trích từ cộng đồng tiền điện tử, công ty sau đó đã hoãn việc ra mắt Ledger Recover, với Giám đốc điều hành Pascal Gauthier tuyên bố rằng đó là một “trải nghiệm khiêm tốn” và

Magazine: Peter McCormack’s Real Bedford Football Club puts Bitcoin on the map

Related Posts

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *