Hợp đồng tương lai Bitcoin mở lãi suất trên CME gần mức cao nhất mọi thời đại năm 2021

189
SHARES
1.5k
VIEWS

Related articles

Lãi suất mở tương lai Bitcoin (BTC) đã đạt 5.2 tỷ đô la trên gã khổng lồ phái sinh toàn cầu Chicago Mercantile Exchange (CME), thấp hơn 200 triệu đô la so với mức cao nhất mọi thời đại vào cuối tháng 10 năm 2021.

Sự quan tâm mở đối với hợp đồng tương lai Bitcoin của CME đã tăng từ 3,63 tỷ đô la lên 5,20 tỷ đô la trong 30 ngày qua, theo dữ liệu của Coinglass. Sự gia tăng lãi suất mở đã diễn ra song song với mức tăng 26% của Bitcoin trong cùng thời gian, với Bitcoin hiện đang giao dịch ở mức chỉ hơn 44.000 đô

L@@

ãi suất mở Bitcoin tương lai của CME đạt 5,2 tỷ đô la vào ngày 6 tháng 12. Nguồn: Coinglass

Từ ngày 1 đến ngày 21 tháng 10 năm 2021, lãi suất mở đối với hợp đồng tương lai Bitcoin của CME đã tăng từ 1,46 tỷ đô la lên 5,45 tỷ đô la.

Sự gia tăng nhanh chóng của lãi suất mở cũng trùng hợp với sự tăng giá mạnh mẽ của Bitcoin, tăng từ 45.000 đô la lên 66.000 đô la.

Nhà phân tích Tony Sycamore của IG Australia nói với Cointelegraph rằng sự gia tăng lãi suất mở cho thấy sự quan tâm mới đối với Bitcoin, nhưng nó không giải thích được vị trí của các nhà giao dịch CME.

Sycamore đã chỉ ra báo cáo ngày 28 tháng 11 của CME gửi Ủy ban Giao dịch Hàng hóa Tương lai, cho thấy “những người chơi lớn” trên nền tảng của nó đang bán khống ròng vào thời điểm đó, với 20.724 vị thế bán so với 18.979 lệnh mua, Sycamore giải thích.

Các vị thế tương lai trên CME đã bị bán ròng tính đến ngày 28 tháng 11. Nguồn: CFTC

Cho đến khi báo cáo mới nhất của CME được công bố vào thứ Ba, ngày 12 tháng 12, Sycamore cho biết các nhà đầu tư sẽ không thể thấy chính xác vị trí của các cầu thủ tại CME.

“Điều chúng tôi không thể thấy ngay bây giờ là liệu các cầu thủ lớn có chuyển từ bán lưới sang lưới dài hay không, Sycamore nói. “Nếu chúng ta thấy thị trường trở nên cực kỳ dài, bạn sẽ rất lo lắng về một đợt snapback. Thị trường mà chúng ta có thể thấy vào tuần trước đã ngắn ngủi, vì vậy tôi không nghĩ rằng chúng tôi đã ở thời điểm đó.”

Liên quan: Giá Bitcoin chạm mức cao năm 2023, vậy tại sao các nhà giao dịch bán lẻ lại chờ đợi bên lề?

Sự gia tăng mạnh mẽ của giá Bitcoin đang được thúc đẩy bởi nhiều điều hơn là những suy đoán xung quanh khả năng phê duyệt của SEC đối với một danh sách các sản phẩm ETF giao ngay, Sycamore nói thêm. Một quyết định về ETF được ghim vào đầu tháng Giêng

“Tôi nghĩ bây giờ cần phải lái xe nhiều hơn nữa. Nó không chỉ là ETF hoặc đầu cơ giảm một nửa nữa. Điều này đang bắt đầu mang lại một cuộc sống của riêng nó.”

Sycamore cho biết đợt tăng giá Bitcoin gần đây có thể được quy cho mối quan hệ của tiền điện tử với môi trường vĩ mô, xem xét tín hiệu của Cục Dự trữ Liên bang để bắt đầu cắt giảm lãi suất như một động lực quan trọng hơn của hành động giá.

Vào tháng 11, CME đã chiếm vị trí hàng đầu trong thị trường hợp đồng tương lai Bitcoin từ Binance, điều mà nhiều người hiểu là một tín hiệu cho thấy các tổ chức tài chính truyền thống đang bắt đầu thể hiện sự thèm muốn lớn hơn đối với các sản phẩm tiền điện tử.

Nhiều nhà phân tích tin rằng sự chấp thuận của ETF giao ngay sẽ dẫn đến sự tăng giá nhanh chóng của Bitcoin, nhưng không phải ai cũng tin rằng đ ợt tăng hiện tại có thể tồn tại, với một số dự đoán sự kiện theo phong cách “bán tin tức” trong những ngày và tuần sau khi có sự chấp thuận tiềm năng.

Magazine: This is your brain on crypto — Substance abuse grows among crypto traders

Related Posts

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *