Thị trưởng Miami ủng hộ Bitcoin Francis Suarez nộp hồ sơ cho cuộc đấu thầu tổng thống năm 2024

189
SHARES
1.5k
VIEWS

Related articles

Francis Suarez, thị trưởng Miami và là một người ủng hộ tiền điện tử nổi tiếng, đã nộp các thủ tục giấy tờ báo hiệu ý định tranh cử tổng thống Hoa Kỳ vào năm 2024.

Ông sẽ tham gia cùng những người như cựu Tổng thống Hoa Kỳ Donald Trump và Thống đốc Florida Ron DeSantis – một người ủng hộ Bitcoin (BTC) khác – trong việc cạnh tranh để giành được đề cử tổng thống của Đảng Cộng hòa.

Suarez chính thức nộp các thủ tục giấy tờ vào ngày 14 tháng 6, theo các tài liệu do Ủy ban Bầu cử Liên bang Hoa Kỳ công bố.

#FlagDay pic.twitter.com/BFkosiOeh 7 – Thị trưởng Francis Suarez (@MiamiMayor) ngày 14 tháng 6 năm 2023

Suarez dự kiến sẽ phát biểu tại Thư viện Tổng thống Ronald Reagan ở Thung lũng Simi, California vào ngày 16 tháng 6, nơi ông dự kiến sẽ nói sâu hơn về kế hoạch tổng thống của mình.

Liên quan: Ron DeSantis có tốt cho tiền điện tử không? Đảng Cộng hòa biến Bitcoin thành một phần của chiến dịch

Vào tháng 6 năm 2022, Suarez tuyên bố rằng Bitcoin có thể trở thành một loại tiền tệ toàn cầu và có đã chấp nhận mức lương của mình bằng Bitcoin trong quá khứ.

Suarez cũng tham gia vào “MiamiCoin” vào tháng 1 năm 2022, một chương trình mà qua đó cư dân Miami có thể mua tiền điện tử thông qua ví kỹ thuật số và nhận cổ tức Bitcoin.

Tạp chí: Tạp chí: Quy định về tiền điện tử – Chủ tịch SEC Gary Gensler có tiếng nói cuối cùng không?

Related Posts

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *