Ước mơ của Bitcoiner Uganda về nền kinh tế thế tục: BTC Prague 2023

189
SHARES
1.5k
VIEWS

Related articles

Một Bitcoiner Uganda đã bắt tay vào một chuyến đi do cộng đồng tài trợ từ Đông Phi đến Trung Âu sau khi giành được vé đến BTC Prague cho những nỗ lực thúc đẩy nhận con nuôi của mình ở quê nhà.

Brindon Mwiine, the founder of Ugandan-based Bitcoin (BTC) platform Gorilla Sats, set off on a whirlwind journey from Uganda’s capital Kampala to the heart of Europe on the back of a Twitter competition he never thought he would win.

The official BTC Prague Twitter profile called for individuals to share their stories of building circular economies in their respective countries, with tickets to the BTC Prague conference as the prize for the would-be winner.

Mwiine, người hy vọng xây dựng một cộng đồng Bitcoin mới chớm nở trong cộng đồng sinh viên Uganda, nhanh chóng nhận thấy quảng cáo chiêu hàng của mình thu hút được nhiều sự chú ý từ người dùng Twitter Bitcoin trên khắp Đông Phi.

Liên quan: Cách khai thác Bitcoin đã cứu công viên quốc gia lâu đời nhất châu Phi khỏi phá sản

Nói chuyện với nhà báo Joe Hall của Cointelegraph tại BTC Prague, Mwiine đã giải thích cách quảng cáo ngắn trên Twitter của anh ấy đã mở đường cho một chuyến đi vòng quanh thế giới.

“Tôi thấy tất cả các thành viên trong cộng đồng của tôi đến với nhau, không chỉ từ Uganda. Mọi người từ Kenya đã bỏ phiếu, những người từ Tanzania đã bỏ phiếu, điều đó thật áp đảo”.

Mwiine won the competition, which is when the real work began. What followed was a series of firsts for the Ugandan, who managed to secure flights, visas and arrange other logistics in just three weeks.

“Tôi đã phải tìm ra cách để đi từ Uganda đến Prague, và đây là nơi niềm vui bắt đầu. Tôi phải tạo ra một sân cỏ và một ngân sách, tôi chưa bao giờ bay trước đây, chưa bao giờ đi máy bay, chưa bao giờ đến châu Âu.

Cộng đồng Bitcoin rộng lớn hơn cũng đến bữa tiệc, quyên góp sats để giúp tài trợ cho các chuyến đi của Mwiine thông qua nền tảng gây quỹ cộng đồng dựa trên BTC Geyser Fund:

“Đây là một trong những triển khai thú vị nhất của Lightning [Network], theo đó mọi người có thể gây quỹ cộng đồng để bạn làm điều gì đó. Lý tưởng nhất là bạn đưa ra lời chào hàng cho công chúng, và nếu họ thấy rằng dự án của bạn xứng đáng, họ sẽ gửi cho bạn một số sats.

Với các chuyến bay và chi phí được kiểm tra khỏi danh sách, Mwiine cuối cùng đã đến châu Âu để tham dự hội nghị Bitcoin đầu tiên và trải nghiệm sân bay đầu tiên của anh ấy, điều này đã làm tăng thêm một số căng thẳng cho chuyến đi khi anh ấy suýt lỡ chuyến bay nối chuyến ở Dubai nhưng nhờ sự giúp đỡ của một nhân viên sân bay Uganda.

Tham dự BTC Prague cho phép Mwiine sát cánh với các thành viên cộng đồng Bitcoin mà anh ấy đã tìm kiếm trong những năm gần đây, bao gồm cả người đề xuất BTC Michael Saylor. Có lẽ quan trọng hơn, Mwiine đã rút ra một số bài học quý giá từ những tương tác và kinh nghiệm của mình tại các gian hàng khác nhau tại hội nghị

“Những gì tôi đang cố gắng làm ở quê nhà là tạo ra một nền kinh tế tuần hoàn. Tôi đã học được rất nhiều điều chỉ bằng cách ở trong gian hàng của các nền kinh tế tuần hoàn. Những gì họ đang nói chính xác là những gì tôi cần. Nó siêu thực.”

Ngân hàng trung ương Uganda gần đây đã hoan nghênh các doanh nghiệp tiền điện tử hoạt động trong nước tham gia vào hộp cát quy định của nó. Điều này được thiết lập để bao gồm tham vấn với Hiệp hội Blockchain của Uganda để giúp tạo ra một khuôn khổ cho ngành công nghiệp ở quốc gia Đông Phi

Magazine: Bitcoin is on a collision course with ‘Net Zero’ promises

Related Posts

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *