Vẫn tăng: 40% số người được hỏi có kế hoạch mua crypto vào năm 2023

189
SHARES
1.5k
VIEWS

Related articles

Mặc dù sự ảm đạm của mùa đông tiền điện tử đang diễn ra, cùng với thất bại của những người khổng lồ crypto như FTX, cộng đồng dường như vẫn lạc quan về tiền điện tử, theo một cuộc khảo sát mới.

Thị trường tiền điện tử đã chứng kiến một vụ bán tháo lớn vào năm 2022, với tổng vốn hóa thị trường giảm mạnh gần 70% kể từ khi Bitcoin (BTC) đạt mức cao nhất mọi thời đại ở mức $69,000 vào tháng 11 năm 2021.

Nhưng điều này không ngăn cản các nhà đầu tư mua thêm tiền điện tử, vì 41% số người được hỏi cho biết họ đã mua crypto vào năm 2022 trong một cuộc khảo sát trực tuyến của Blockchain.com.

Được công bố vào ngày 22 tháng 12, cuộc khảo sát đã thăm dò hơn 40.000 người trên toàn cầu đã truy cập trang web của BlockChain.com Explorer, đây là một trong những trang web crypto lớn nhất thế giới về lưu lượng truy cập. Nghiên cứu này có tựa đề “Sự tự tin Crypto: Một khảo sát về tình cảm của nhà đầu tư” và được tiến hành từ ngày 28 tháng 11 đến ngày 9 tháng 12 năm 2022.

Theo kết quả khảo sát, một phần đáng kể người dân cũng sẵn sàng tiếp tục mua cryptocurrency vào năm tới. Mặc dù một năm đầy thách thức đối với ngành công nghiệp mật mã hóa, gần 40% số người trả lời cho biết một kế hoạch mua các loại tiền điện tử như Bitcoin vào năm 2023.

Ngoài ra, khoảng 40% số người được hỏi cho biết họ sẽ nói về tiền điện tử xung quanh bàn nghỉ lễ trong mùa này, điều này được coi là dấu hiệu của nhận thức ngày càng tăng.

Nguồn: Blockchain.com

Ngoài tâm lý chung của nhà đầu tư, cuộc khảo sát cũng cung cấp một số hiểu biết về địa lý, với Brazil, Nigeria và Ghana trở thành những quốc gia tăng cao nhất.

Liên

quan: Thổ Nhĩ Kỳ có một nỗi ám ảnh với crypto – Cụ thể Dogecoin: Nghiên cứu

Như vậy, 50% số người trả lời từ Brazil cho biết họ đã mua crypto vào năm 2022, với 50% cũng có kế hoạch mua tiền kỹ thuật số vào năm tới. 50% người Nigeria cho biết họ đã mua crypto trong năm nay, trong khi có tới 60% người trả lời Ghana cho biết họ mong đợi mua crypto vào năm 2023.

Ngược lại, Đức và Ý nổi lên là một trong những quốc gia hoài nghi nhất về tâm lý nhà đầu tư đối với tiền điện tử. Chỉ có 31% người trả lời Ý cho biết họ đã mua crypto trong năm nay, với 29% dự định mua vào năm tới. Chỉ cần 34% số người trả lời từ Đức đã mua tệ trong 2022 và 30% dự định làm như vậy trong 2023.

Related Posts

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *