Indonesia có kế hoạch thành lập thị trường crypto vào cuối năm 2022

189
SHARES
1.5k
VIEWS

Related articles

Chínhphủ Indonesia quay trở lại kế hoạch thiết lập một trao đổi tài sản kỹ thuật số, công khai công bố lần đầu tiên trở lại vào năm 2021. Một cái gọi là “thị trường crypto” được lên kế hoạch thành lập vào cuối năm 2022.

TheoDealStreetAsia, Thứ trưởng Thương mại Indonesia Jerry Sambuaga đã xác nhận trong Hội nghị thượng đỉnh Quốc tế NXC 2022 tại Bali rằng nước này vẫn đang có kế hoạch sự ra mắt của các thị trường crypto, trong khi toàn bộ dự án đã bị trì hoãn do các chuẩn bị bổ sung:

“Chúng tôi sẽ đảm bảo rằng mọi yêu cầu, thủ tục và các bước cần thiết đã được thực hiện.”

Sambuagacũng mô tả một số nhiệm vụ chuẩn bị không thể tránh khỏi trước khi ra mắt, chẳng hạn như đánh giá các thực thể “có thể được đưa vào thị trường chứng khoán” và đặt ra các yêu cầu tối thiểu cho họ.

Giámđốc điều hành của Tokokrypto, một trong 25 sàn giao dịch mật mã được cấp phép ở Indonesia với một cổ phần lớn thuộc sở hữu của Binance, Pang Hue Kai, gọi một dự án chứng khoán là chất xúc tác cho hệ sinh thái crypto Indonesia.

Thôngbáo đầu tiên của thị trường mật mã quốc gia ở Indonesia xuất hiện vào tháng 12 năm 2021. Vào thời điểm đó, một liên doanh được cho là được đưa ra bởi cánh tay mạo hiểm vốn của công ty viễn thông nhà nước PT Telkom Indonesia và một trong những sàn giao dịch mật mã lớn nhất thế giới, Binance.

Liên

quan: Mastercard đối tác với cửa ngõ crypto để thúc đẩy sự hòa nhập tài chính ở Indonesia

Trong một nỗ lực để đa dạng hóa tài sản của mình, Công ty công nghệ Indonesia PT Goto Gojek Tokopedia Tbk đã mua một sàn giao dịch mật mã địa phương, PT Kripto Maksima Koin, với giá 124,84 tỷ rupiahs (8,38 triệu USD).

Theosố liệu từ Cơ quan Quản lý Thương mại Tương lai Hàng hóa Indonesia vào năm 2021, tổng khối lượng giao dịch của tài sản mật mã ở Indonesia đã tăng hơn 1,000% so với năm 2020, lên 859,4 nghìn tỷ rupiah (57.7 tỷ USD). Khoảng 4% dân số của đất nước, ít hơn 11 triệu người, đã đầu tư vào tiền điện tử.

Related Posts

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *