Thẻ thanh toán tiền điện tử ‘ưu tiên hàng đầu’ cho Binance Ukraine vào năm 2022

189
SHARES
1.5k
VIEWS

Related articles

Sàn

giao dịch tiền điện tử lớn Binance tiếp tục thúc đẩy hoạt động tại Khối thịnh vượng chung các quốc gia độc lập (CIS) bằng cách chuẩn bị một thẻ thanh toán tiền điện tử mới ở Ukraine.

Binanceđang tìm cách đạt được vị trí thống trị trên thị trường tiền điện tử của Ukraine bằng cách cung cấp một loạt các dịch vụ tiền điện tử địa phương, tổng giám đốc mới của Binance Ukraine Kirill Khomyakov nói trong một cuộc phỏng vấn thứ Hai với Forbes Ukraine.

“Thẻ Binance chưa có sẵn cho người dùng Ukraina, nhưng chúng tôi đang tích cực làm việc để ra mắt. Đây là một trong những ưu tiên hàng đầu của chúng tôi cho năm 2022,” Khomyakov nói với Cointelegraph.

Ngoàiviệc ra mắt thẻ thanh toán tiền điện tử, Binance Ukraine cũng đang theo đuổi sự phát triển tích cực của các dịch vụ địa phương liên quan đến token nonfungible (NFT) và fan token. Công ty đang có kế hoạch sớm tung ra một mã thông báo fan hâm mộ cho một đội thể thao lớn ở Ukraine để cho phép tương tác người hâm mộ mới, Khomyakov nói.

Mặcdù luật mật mã của Ukraine không đơn giản cho phép thanh toán bằng tiền điện tử như Bitcoin ( BTC) vì các tài sản này không được công nhận là đấu thầu hợp pháp, rõ ràng vẫn không có lệnh cấm đối với các giao dịch có nguồn gốc tiền điện tử.

“Thẻ Binance có số dư trong tiền điện tử mà không cần số dư fiat. Tại thời điểm giao dịch, số tiền giao dịch được tự động chuyển đổi từ tiền điện tử sang fiat,” Khomyakov nói. “Các đối tác địa phương của chúng tôi đảm bảo rằng bất kỳ sản phẩm đồng thương hiệu nào với Binance đều tuân thủ 100% tất cả các quy tắc và yêu cầu quy định”, ông nói thêm

Một số quan chức chính phủ Ukraina như Thứ trưởng Chuyển đổi kỹ thuật số Oleksandr Bornyakov trước đây cũng chỉ ra rằng luật pháp địa phương không cấm các khoản thanh toán có nguồn gốc từ tiền điện tử nếu tài sản thanh toán tiền điện tử được chuyển đổi thành fiat.

Liênquan: Reuters: Binance đã giữ lại thông tin từ các cơ quan quản lý, nhiều lần xa lánh bộ phận tuân thủ của riêng mình

Mộtsố quốc gia như Nga thậm chí đã cấm thanh toán tiền điện tử, nhưng điều này không ngăn cản các tổ chức được nhà nước hậu thuẫn như Bảo tàng Nhà nước Hermitage chấp nhận các khoản thanh toán có nguồn gốc bằng tiền điện tử trong một đấu giá NFT trực tuyến được hỗ trợ bởi Binance.

Trước đây Binance cũng lên kế hoạch ra mắt thẻ thanh toán tiền điện tử của mình tại Nga bất chấp lệnh cấm thanh toán tiền điện tử địa phương. Sau khi công bố kế hoạch vào năm 2020, Binance vẫn chưa triển khai sản phẩm cho đến nay.

“Hiện tại, việc ra mắt thẻ ở Nga không phải là ưu tiên”, Giám đốc Binance Đông Âu Gleb Kostarev nói với Cointelegraph, thêm rằng công ty hiện đang tập trung vào việc phát triển một “lĩnh vực quy định xung quanh tiền điện tử”.

Related Posts

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *