Báo cáo nghiên cứu Cointelegraph phân tích bội thu của GameFi 2021 và xu hướng cho năm 2022

189
SHARES
1.5k
VIEWS

Related articles

Tháng3 này, Cointelegraph Research sẽ phát hành một báo cáo 30 trang về GameFi – thuật ngữ được sử dụng để mô tả cuộc hôn nhân của các trò chơi dựa trên blockchain với tài chính phi tập trung (DeFi). Báo cáo phân tích năm trò chơi chơi kiếm được (P2E) phổ biến, kinh tế của GameFi và sự phát triển trong tương lai của một ngành chịu trách nhiệm cho hơn 55% tất cả các giao dịch tiền điện tử trong quý cuối cùng của năm 2021.

Phốihợp với nhiều đối tác bao gồm Konvoy Ventures, Game7, Forte, Animoca Brands và những người khác, báo cáo Cointelegraph Consulting Research sẽ đánh giá sức mạnh của các nền kinh tế trong trò chơi, những thách thức trong tương lai của ngành GameFi và những cách tiềm năng để vượt qua chúng.

Báocáo tham gia vào năm trò chơi P2E phổ biến và so sánh các tiêu đề về số dư được gửi, số lượng người dùng hoạt động và khối lượng giao dịch. Các trò chơi cũng sẽ nhận được một đến năm điểm cho gameplay và tokenomics. Hoạt động kinh tế trên GameFi bùng nổ vào năm 2021 và toàn bộ nền kinh tế phát triển. Báo cáo này khám phá kinh tế của các nền kinh tế số. Nó làm cho một trường hợp cho một mô hình kinh tế thị trường tự do dựa trên quyền sở hữu mạnh mẽ.

Truycập Trạm nghiên cứu Cointelegraph mới tại đây để đăng ký truy cập sớm vào báo cáo.

Cungcấp thông tin hữu ích về GameFi

Bạn không cần phải là một chuyên gia dày dạn kinh nghiệm để tìm cốm thông tin hữu ích trong báo cáo này. Báo cáo đưa ra một cái nhìn tổng quan rộng về ngành công nghiệp GameFi với dữ liệu dễ tiêu hóa về năm trò chơi P2E phổ biến nhất. Bạn sẽ tìm thấy các biểu đồ và phân tích thông tin về các khái niệm quan trọng liên quan đến ngành công nghiệp GameFi và cách các máy đào tạo đầu tiên phát triển vào năm 2021. Một ví dụ về dữ liệu bạn có thể mong đợi là trong biểu đồ bên dưới:

Biểu đồ cho thấy số dư người chơi đã đầu tư (bằng USD) vào mỗi trò chơi, đại diện cho bao nhiêu người chơi giá trị đặt trên tài liệu trong trò chơi của họ. Số lượng người dùng hoạt động hàng ngày (được đo bằng địa chỉ ví duy nhất) được hiển thị trên đường trung bình động 30 ngày. Khối lượng đại diện cho số tiền hàng ngày của giá trị đến (USD) cho trò chơi. Cuối cùng, mỗi trò chơi được ghi điểm cho các yếu tố gameplay và tokenomics của nó.

Quyềnsở hữu trực tuyến lần đầu tiên Trước GameFi, thế giới trò chơi đã không cho

phép người chơi thực sự sở hữu tài sản trong trò chơi của họ. GameFi lưu trữ tài liệu trong trò chơi dưới dạng mã thông báo duy nhất dưới dạng mã thông báo không thể thay thế (NFT) và cho phép chủ sở hữu bán chúng trên các thị trường miễn phí với mức giá mà họ lựa chọn. Trò chơi tiền điện tử đã phát triển phổ biến khi người chơi thu thập và giao dịch tài sản ảo. Điều này tạo ra thu nhập đáng tin cậy cho các nhà phát triển trò chơi đồng thời nó tạo ra giá trị cho người chơi.

Năm2020, các game thủ Axie Infinity ở Philippines kiếm được mức lương hàng tháng thường xuyên bằng cách chỉ chơi trò chơi vào thời điểm các biện pháp chống lại đại dịch COVID-19 mang lại khó khăn kinh tế cho đất nước. Biểu đồ dưới đây cho thấy sự thống trị của Axie Infinity trong GameFi dựa trên khối lượng giao dịch NFT trong trò chơi:

Axie Infinity là cú đánh đập đầu tiên của năm 2021 trên GameFi. Tất cả các tài sản và dữ liệu trên Axie là mã nguồn mở và sử dụng nó không yêu cầu sự cho phép từ các nhà phát triển của Axie, SkyMavis. Các nhà phát triển trong cộng đồng có thể xây dựng những gì họ muốn và để cộng đồng người chơi quyết định xem họ có thích hay không. Nói cách khác: Một thị trường tự do và mở được nướng vào thiết kế trò chơi.

2022sẽ là năm của GameFi?

Sựphát triển nhanh chóng của năm trò chơi rất ấn tượng, và 2022 hứa hẹn sẽ là một năm lớn cho các trò chơi P2E. GameFi đang thay đổi các quy tắc chơi game nhưng không phải là không có phần thách thức của nó. Một số mối quan tâm về quy định nằm phía trước cho ngành công nghiệp. Báo cáo này là một nguồn thông tin tuyệt vời cho bất cứ ai quan tâm đến GameFi. Nó thể hiện sự vượt trội của thương mại tự do mở đối với các nền kinh tế được lên kế hoạch tập trung.

Bàiviết này chỉ dành cho mục đích thông tin và không đại diện cho lời khuyên đầu tư cũng như phân tích đầu tư hoặc lời mời mua hoặc bán các công cụ tài chính. Cụ thể, tài liệu không phục vụ như là một thay thế cho đầu tư cá nhân hoặc lời khuyên khác.

Related Posts

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *