Các nhà giao dịch theo dõi xu hướng đảo chiều sau khi giá Ethereum giảm xuống $4,100

189
SHARES
1.5k
VIEWS

Related articles

Các nhà giao dịch Ether ( ETH ) có thể có một vài lý do để hoảng sợ sau khi 13% ngày hôm nay giảm xuống còn 4,100 USD. Sự sụt giảm nhanh chóng dường như đã phá vỡ một kênh tăng dần 55 ngày có mục tiêu ở mức $5,500.

Giá Ether/USD tại FTX. Nguồn: TradingView

Những người không lo lắng về phân tích kỹ thuật sẽ hiểu rằng sự biến động hàng ngày của đồng tiền điện tử 3.4% biện minh cho sự biến động giá âm 10%. Tuy nhiên, người ta không nên bỏ qua ngoại lệ như Hoa Kỳ cơ sở hạ tầng hóa đơn phê duyệt vào thứ hai.

Luật pháp yêu cầu các giao dịch tài sản kỹ thuật số trị giá hơn 10.000 đô la được báo cáo cho Internal Revenue Service. Nó vẫn chưa được biết liệu đó sẽ được áp dụng cho các cá nhân và doanh nghiệp phát triển công nghệ blockchain và ví.

Hơn nữa, vào ngày 12 tháng 11, Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ chính thức từ chối Quỹ giao dịch giao dịch Bitcoin tại chỗ của VanEck yêu cầu ứng dụng. Cơ quan quản lý trích dẫn “hành vi và thực tiễn gian lận và thao túng”, cùng với sự thiếu minh bạch trên tablecoin của Tether (USDT).

Hôm nay của thanh lý không đáng kể

Động thái giá ETH bất ngờ đã gây ra giá trị 200 triệu USD của thanh lý hợp đồng tương lai dài đòn bẩy nhưng lãi suất mở trên thị trường tương lai của Ether vẫn khỏe mạnh.

ETH tương lai tổng hợp lãi suất mở. Nguồn: CoinGLass.com

Lưu ý rằng mức giá 11.9 tỷ USD hiện tại vẫn còn tồn tại cho các hợp đồng tương lai vĩnh viễn và quý cao hơn 37% so với hai tháng trước. Tuy nhiên, số lượng đòn bẩy mua (mua) và quần short (bán) được khớp ở mọi thời điểm trong bất kỳ hợp đồng phái sinh nào.

Các nhà giao dịch chuyên nghiệp không còn quá lạc quan

Để xác định xem các nhà giao dịch chuyên nghiệp có nghiêng giảm hay không, người ta nên bắt đầu bằng cách phân tích phí bảo hiểm tương lai – còn được gọi là tỷ giá cơ bản. Chỉ số này đo khoảng cách giá giữa giá hợp đồng tương lai và thị trường giao ngay thông thường.

Tương lai hàng quý của Ether là những công cụ ưa thích của cá voi và bàn phân xử. Mặc dù các phái sinh có vẻ phức tạp đối với các nhà giao dịch bán lẻ do ngày thanh toán và chênh lệch giá so với thị trường giao ngay, lợi thế đáng kể nhất là thiếu một tỷ lệ tài trợ dao động.

Ether tỷ lệ cơ sở tương lai ba tháng. Nguồn: Laevitas.ch

Kỳ hạn ba tháng thường giao dịch với mức phí bảo hiểm hàng năm từ 5% đến 15%, được coi là chi phí cơ hội cho giao dịch chênh lệch. Bằng cách hoãn thanh toán, người bán yêu cầu một mức giá cao hơn, và điều này gây ra sự chênh lệch giá.

Liên quan: Sức mạnh của các giao dịch giá rẻ: Sự tăng trưởng của Solana có thể vượt quá Ethereum không?

Như đã mô tả ở trên, sự gia tăng của Ether qua 4.000 USD vào ngày 21 tháng 10 khiến lãi suất cơ bản chạm mức 20%, đánh dấu một số đòn bẩy quá mức từ người mua. Sau ba tuần dao động từ 14% đến 20%, chỉ số này giảm xuống mức 12% hiện tại.

Mặc dù tỷ giá cơ bản vẫn trung lập – tăng, nó báo hiệu rằng nhiệt dư thừa của một số người mua đã bị chấm dứt, mà về cơ bản là một sự làm sạch lành mạnh. Xem xét hình ảnh quyết liệt được miêu tả bởi sự ngắt kênh tăng dần, các nhà giao dịch Ether nên xem dữ liệu của phái sinh là một khoảng thời gian ngắn.

Những quan điểm và ý kiến được thể hiện ở đây chỉ là những quan điểm của tác giả và không nhất thiết phản ánh quan điểm của Cointelegraph. Mỗi động thái đầu tư và giao dịch đều liên quan đến rủi ro. Bạn nên tiến hành nghiên cứu của riêng bạn khi đưa ra quyết định.

Related Posts

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *