‘Đừng ngắn khi nó là màu xanh đậm ‘— Làm thế nào để giao dịch Bitcoin giảm một nửa 2024

189
SHARES
1.5k
VIEWS

Related articles

Bitcoin (BTC) đang bước vào lãnh thổ “mua nhúng” chính khi đồng hồ đánh dấu xuống mức trợ cấp 2024 khối giảm một nửa.

Đó là kết luận của một số người tham gia thị trường nổi tiếng trong tháng này, với Bitcoin chỉ một năm nữa từ “rất thú vị” của nó giảm một nửa tiếp theo.

Bitcoin vs giảm một nửa: Thời gian để mua?

Chu kỳ giảm một nửa của Bitcoin được biết là theo các mô hình khi nói đến hoạt động giá trong một khoảng thời gian nhất định.

Những “kỷ nguyên” bốn năm này cho đến nay đã chứa một vĩ mô cao và thấp vĩ mô cho giá BTC, với những sự kiện tương tự như vậy bốn năm cách nhau.

Hơn nữa, trong mỗi chu kỳ, mức thấp vĩ mô có xu hướng xảy ra hơn một năm trước khi giảm một nửa tiếp theo. Đối với các con số Bitcoin lâu năm, bao gồm cả guru phương tiện truyền thông crypto Pete Rizzo, do đó rất ít lý do để tin rằng tương lai sẽ

“Một lời nhắc nhở nhỏ rằng số tiền có giá trị nhất thế giới chỉ được thiết kế để có được khan hiếm hơn. Kế hoạch cho phù hợp”, ông viết trong một phần của một tweet vào ngày 12 tháng 5

Rizzo was celebrating the three-year anniversary of the 2020 halving, and an accompanying chart underscored BTC price behavior relative to how many months remained before a halving event.

BTC/USD Biểu đồ hàng tháng với thời gian để đánh dấu một nửa. Nguồn: Pete Rizzo/ Twitter

Bình luận, nhà đầu tư và doanh nhân Alistair Milne đã đi xa hơn, cho thấy rằng đối với những người tìm kiếm lợi nhuận từ tiếp xúc BTC, thời gian để mua là bây giờ, trong khi những tháng trước khi giảm một nửa là điểm nhập cảnh ít có lợi hơn.

“Don’t short when it’s dark green and be all in before it’s blue…,” he summarized about the chart’s contents.

PlanB: 2024 giảm một nửa “không có giá”

Đầu tháng này, trong khi đó, một con số khác của ngành công nghiệp Bitcoin phổ biến nhưng gây tranh cãi đã sử dụng câu chuyện giảm một nửa tương tự để nhấn mạnh rằng các chu kỳ giá không phải là vấn đề cơ hội.

liên quan: Bitcoin một nửa: Làm thế nào nó hoạt động và Tại sao nó quan trọng

Trong một bài viết của riêng mình, PlanB, người tạo ra bút danh của gia đình Stock-to-flow (S2F) của các mô hình dự báo giá Bitcoin, tuyên bố rằng một nửa số người tham gia thị trường coi mối quan hệ giữa halvings và giá cả là ngẫu nhiên.

Các ý kiến của ông được đưa ra trong bối cảnh cách halvings liên quan đến S2F, một lý thuyết mà chính nó vẫn tiếp tục nhìn thấy sự chỉ trích rộng rãi như là kết quả của việc bỏ lỡ các mục tiêu giá từ năm 2021 trở đi.

Tuy nhiên, đối với PlanB, cũng vậy, BTC/USD vẫn thấp, với việc giảm một nửa sắp tới vẫn chưa có sự đánh giá cao thị trường đầy đủ.

“Tại sao bitcoin S2F/giảm một nửa không có giá? Bởi vì ~ 50% cho rằng giá BTC nhảy sau 3 nửa cuối cùng (màu đỏ) là một sự trùng hợp ngẫu nhiên,” ông viết cùng với một

“Halvings are key to S2F, but these critics focus on auto-correlation between halvings and conclude there is no relation between S2F/halvings and price. I disagree, obviously. 2024 halving will be very interesting!”

Bitcoin Stock-to-flow chart. Nguồn: Planb/ Twitter

Trong cuộc thảo luận tiếp theo, PlanB gọi ý tưởng về giá Bitcoin tăng lên khi halvings làm giảm nguồn cung có sẵn, hoặc “dòng chảy”, như một “không có trí tuệ”.

Magazine: Alameda’s $38B IRS bill, Do Kwon kicked in the assets, Milady frenzy: Asia Express

This article does not contain investment advice or recommendations. Every investment and trading move involves risk, and readers should conduct their own research when making a decision.

Related Posts

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *