Giữ niềm tin vào tiền điện tử trong bối cảnh khủng hoảng TradFi: Tuần lễ Blockchain Paris 2023

189
SHARES
1.5k
VIEWS

Related articles

Tuần lễ Blockchain Paris 2023 (PBW) đang ồn ào với những cuộc nói chuyện về sự đổi mới trong công nghệ blockchain và tương lai của ngành công nghiệp Web3.

Tuy nhiên, hội nghị xảy ra giữa một cuộc khủng hoảng ngân hàng lớn ở Hoa Kỳ, trong đó đóng cửa Ngân hàng Silicon Valley (SBV) thân thiện với mật mã và tiếp tục ảnh hưởng đến nhiều người khác trên toàn thế giới. Mặc dù nó không phải là chủ đề trung tâm của PBW; đối với nhiều người, đó là thời điểm để nhấn mạnh tính tiện ích của tài chính phi tập trung (DeFi) khi tài chính truyền thống thất bại.

Phóng viên Joe Hall của Cointelegraph đã có mặt tại Paris bắt kịp với một số nhà lãnh đạo trong không gian Bitcoin (BTC), crypto và Web3. Trong tập này của Decentralize with Cointelegraph, chúng tôi điều chỉnh các điểm nổi bật của một số cuộc trò chuyện của Hall với những người thúc đẩy ngành công nghiệp và máy rung động về các chủ đề bao gồm việc áp dụng hàng loạt Web3, vai trò của Bitcoin trong điều kiện thị trường hiện tại, metaverse và nhiều hơn nữa.

Tập phim bắt đầu bằng thông điệp từ Pascal Gauthier, Giám đốc điều hành phần cứng Ledger. Gauthier đã phát biểu trên sân khấu tổng thể tại PBW, đưa ra một thông điệp hy vọng cho không gian crypto trong thời gian không chắc chắn trong tài chính truyền thống hoặc TradFi.

liên quan: EthDenver 2023: Cointelegraph afterparty cung cấp một ‘nhà đóng hội’ và các sự kiện đáng chú ý khác

Sergey Kunz, đồng sáng lập của 1inch Network, và Paolo Ardoino, giám đốc công nghệ của Bitfinex và Tether, đã nói về sức mạnh của Bitcoin chống lại vấn đề trong TradFi, chẳng hạn như lạm phát fiat và cuộc khủng hoảng ngân hàng.

Nhà báo Cointelegraph Joseph Hall với giám đốc công nghệ Tether Paolo Ardoino tại Tuần lễ Blockchain Paris. Nguồn: Cointelegraph

Tập phim kết thúc với những suy nghĩ từ Michael Amar, Chủ tịch Tuần lễ Blockchain Paris; Robbie Young, Giám đốc điều hành của Animoca Brands; và Ryan Nitz, người đứng đầu kiến trúc giải pháp tại Coinbase, người chia sẻ suy nghĩ của mình về cách các thương hiệu đang thực hiện quá trình chuyển đổi từ Web2 sang Web3.

Để nghe thêm thông tin chi tiết về ngành công nghiệp từ thời gian của Joe tại PBW 2023, hãy điều chỉnh và nghe toàn bộ tập phim Decentralize with Cointelegraph trên trang podcast mới của Cointelegraph hoặc trên Spotify, Apple Podcast, Google Podcast hoặc TuneIn.

Related Posts

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *