Triệu phú đổ xô đến crypto: 82% tìm lời khuyên đầu tư vào năm 2022

189
SHARES
1.5k
VIEWS

Related articles

Mặc dù một năm đầy thách thức đối với tiền điện tử, 82% khách hàng triệu phú đã xem xét đầu tư vào các tài sản kỹ thuật số như Bitcoin (BTC) vào năm 2022, theo một cuộc thăm dò gần đây được thực hiện bởi công ty tư vấn tài chính DeVere Group.

Kết quả thăm dò ý kiến được công bố vào ngày 30 tháng 1, cho thấy 8 trong số 10 khách hàng có giá trị ròng cao (HNW) của công ty được khảo sát với khoảng 1,2 triệu USD đến 6,1 triệu USD tài sản có thể đầu tư đã tìm kiếm lời khuyên về tiền điện tử từ các cố vấn tài chính trong 12 tháng qua.

Nigel Green, Giám đốc điều hành và người sáng lập của Tập đoàn DeVere nói rằng mặc dù nhóm được khảo sát “thường bảo thủ hơn”, ông tin rằng sự quan tâm bắt nguồn từ các giá trị cốt lõi của Bitcoin là “kỹ thuật số, toàn cầu, không biên giới, phân cấp và chống giả mạo”.

Các nghiên cứu năm trước từ công ty đã cho thấy một xu hướng ngày càng quan tâm đến các khoản đầu tư crypto từ các nhà đầu tư giàu có.

Một nghiên cứu năm 2020 của DeVere cho thấy 73% trong số 700 cá nhân HNW được khảo sát hoặc đã sở hữu hoặc đang tìm cách đầu tư vào tiền điện tử trước khi kết thúc năm 2022, trong khi nghiên cứu năm 2019 của công ty cho thấy 68% cá nhân HNW toàn cầu đã được đầu tư hoặc có kế hoạch đầu tư vào tiền điện tử vào cuối năm 2022.

Green cũng ghi nhận sự quan tâm trong việc cung cấp dịch vụ crypto cho khách hàng bởi các tổ chức tài chính cũ như Fidelity, BlackRock và JPMorgan như một dấu hiệu tốt cho ngành công nghiệp.

Liên

quan: “Thời gian tuyệt vời’ để bắt đầu một công ty blockchain, đối tác chung của Pantera

báo cáo Tháng 6 năm 2022 từ PricewaterhouseCoopers, hoặc PwC nhận thấy khoảng một phần ba trong số 89 quỹ phòng hộ truyền thống được khảo sát đã đầu tư vào tài sản kỹ thuật số như BTC.

Giám đốc điều hành DeVere tin rằng đà quan tâm này có thể xây dựng thêm khi “mùa đông mật mã” năm 2022 tan băng sau sự thay đổi của các điều kiện trong hệ thống tài chính truyền thống.

“Bitcoin đang đi đúng hướng cho tháng 1 tốt nhất kể từ năm 2013 dựa trên hy vọng rằng lạm phát đã đạt đỉnh điểm, các chính sách tiền tệ trở nên thuận lợi hơn, và các cuộc khủng hoảng ngành mật mã khác nhau, bao gồm các vụ phá sản cao cấp, hiện đang trong gương mặt sau.”

“Tiền điện tử lớn nhất thế giới tăng hơn 40% kể từ cuối năm, và điều này sẽ không bị các khách hàng HNW và những người khác muốn xây dựng sự giàu có cho tương lai”, Green nói thêm.

Các cá nhân HNW không phải là những cá nhân duy nhất đã tăng cổ phiếu crypto của họ trong năm qua.

Theo báo cáo ngày 13 tháng 12 năm 2022 của JPMorgan Chase, khoảng 13% dân số Mỹ, khoảng 43 triệu người, đã nắm giữ tiền điện tử tại một số thời điểm trong cuộc sống của họ, tăng so với năm 2020, khi con số này chỉ khoảng 3%.

Related Posts

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *