- andbox (SAND), cùng với các dự án khác, đã bị ảnh hưởng bởi các báo cáo dữ liệu hoạt động người chơi không chính xác từ các cửa hàng tin tức gây ra tranh cãi trong không gian crypto.
- dự án liên quan đến trò chơi và Metaverse không thể được đánh giá bởi cơ sở người chơi tích cực của họ, vì có rất nhiều yếu tố khác đóng vai trò vào bức tranh lớn, theo Yat Siu.
Các
Yat Siu được phỏng vấn Bloomberg, nơi ông nói rằng số lượng người dùng không phải là thước đo tốt nhất cho sự tương tác của người chơi.
Siu lưu ý cách các chỉ số khác, bao gồm số lượng việc làm được tạo ra trên nền tảng, đóng một vai trò quan trọng hơn nhiều và thảo luận về cách doanh thu được tạo ra từ trò chơi, khi kết hợp với tất cả các điểm dữ liệu nói trên, vẽ một bức tranh chính xác hơn.
Đồng sáng lập Animoca Yat Sui cho biết số lượng người dùng thấp không phải là chỉ số phù hợp cho sự tham gia của người chơi
DailyCoin trước đây đã đề cập như thế nào, vào ngày 7 tháng 10 năm 2022, một CoinDesk bài viết có tựa đề ‘It’s Lonely in the Metaverse’ trở nên gây tranh cãi do dữ liệu người dùng hàng ngày không chính xác của nó.
Báo cáo đó đã làm dấy lên một cuộc phỏng vấn về Yat Sui tại hội nghị TechCrunch Disrupt ở San Francisco, do Bloomberg tiến hành.
Trong
suốt cuộc phỏng vấn này, Siu đã có rất nhiều điều để nói xung quanh dữ liệu tổng thể và làm thế nào các thế giới ảo có thể được phân tích chính xác.
Từ cuộc phỏng vấn, rõ ràng là số lượng người chơi thô không phải là số liệu phù hợp để thông qua đó có thể xác định được sự tương tác của người chơi một cách chính xác.
Thế giới ảo có tính năng LAND NFT, những cái có thể tạo ra doanh thu cho người chơi, và cũng có thể được bán hoặc giao dịch, trở thành một số liệu khác cần phải được xem xét.
Sự khuyến khích của việc thụ động kiếm tiền crypto bằng cách giữ NFT dẫn đến nhiều người chơi không muốn loại bỏ chúng trừ khi họ phải làm, dẫn đến doanh số bán hàng thấp hơn.
Nếu cấu trúc của một trò chơi được xây dựng xung quanh tiện ích của cryptocurrency và NFT bản địa của nó, nhiều người chơi Sandbox có xu hướng giữ chúng, vì đây là cách trò chơi có nghĩa là để được trải nghiệm và chơi.
Yat Siu là đồng sáng lập của Animoca Brands Corp. cũng như chủ sở hữu phần lớn của The Sandbox (SAND), có nghĩa là vì lợi ích tốt nhất của anh để trò chơi thực hiện tốt. Tuy nhiên, điều này cũng có nghĩa là ông có quyền truy cập vào các cửa hàng tin tức dữ liệu thô có thể không có, cung cấp một mức độ uy tín cao hơn cho ý kiến của mình.
'Mỗi chủ đất trong Sandbox đều có một cái ví từ nửa triệu đến 2 triệu đô la. ' Siu nói.
Trên Flipside
- Sandbox (SAND) đăng dữ liệu chính thức bao quanh số lượng người dùng hoạt động, chứng minh rằng trước đó dữ liệu được công bố dựa trên thông tin sai lệch.
Tại sao bạn nên quan tâm
khi số lượng người chơi hoạt động hàng ngày có thể chỉ ra sự thành công của nền tảng, trong trường hợp các nền tảng và trò chơi với cơ chế Play-to-Earn (P2E) hoặc NFT có giá trị cao trực tiếp hoặc có thể tạo ra rất nhiều giá trị, chúng ta có thể đánh giá thành công của họ thông qua các nguồn dữ liệu thay thế.
Quan điểm của Yat Siu về trò chơi là chính xác không chỉ dành riêng cho SAND, mà còn cho bất kỳ dự án nào. Sự kiện này chứng minh rằng không phải tất cả dữ liệu đều có thể đại diện chính xác sức khỏe của một dự án.
Tìm hiểu về bộ sưu tập NFT mới nhất trên thị trường NFT của GameStop:
GameStop ra mắt SAW Game Pass: “Let’s Play a Game?”
Khám phá mức độ quan tâm đến các dự án Metaverse vẫn cao như thế nào: Sự
quan tâm đến các dự án Metaverse vẫn cao mặc dù Crypto Winter