Nhà phân tích Bloomberg cho biết việc chuyển đổi Bitcoin sang tài sản rủi ro sẽ đẩy nó lên 100 nghìn đô la vào năm 2022

189
SHARES
1.5k
VIEWS

Related articles

Nhàphân tích Bloomberg Mike McGlone tin rằng Bitcoin đang đi đúng hướng đạt 100 nghìn đô la vào năm 2022, vì nó hoàn thành quá trình chuyển đổi từ một tài sản rủi ro sang rủi ro.

Trongkhi Fed đang có kế hoạch tăng lãi suất để chống lạm phát, các tài sản rủi ro như tiền điện tử có thể bị ảnh hưởng, vì mọi người có thể muốn đầu tư vào các tài sản có thu nhập cố định như trái phiếu.

Mặcdù xu hướng này có thể đại diện cho một trở ngại ngắn hạn, McGlone cho biết ông tin tưởng rằng Bitcoin vẫn sẽ đánh giá cao đáng kể vào năm 2022:

“Bitcoin đang trong giai đoạn duy nhất, tôi nghĩ, chuyển đổi từ một rủi ro sang cửa hàng kỹ thuật số toàn cầu rủi ro về giá trị, thay thế vàng và trở thành toàn cầu tài sản thế chấp. Vì vậy, tôi nghĩ rằng điều đó sẽ xảy ra trong năm nay.”

Ôngcho biết ông coi tâm lý giảm giá hiện tại là một dấu hiệu tích cực, cho thấy sự củng cố thị trường.

Nhàphân tích cũng tăng giá trên Ethereum, với vai trò quan trọng trong việc cung cấp cơ sở hạ tầng chính cho tài chính phi tập trung và token không thể thay thế (NFT). Ông cũng tin rằng các đồng tiền ổn định do Hoa Kỳ hỗ trợ sẽ sinh sôi nảy nở vào năm 2022.

Triểnvọng của McGlone đối với thị trường tiền điện tử rộng lớn không lạc quan, mặc dù, với số lượng lớn các cược đầu cơ giữa các altcoin.

“Các quy tắc kinh tế đơn giản không ủng hộ giá của một thị trường nơi có nguồn cung không giới hạn và dễ nhập cảnh. Đó là thị trường tiền điện tử”.

Để tìm hiểu thêm về triển vọng tiền điện tử của McGlone cho năm 2022, hãy xem cuộc phỏng vấn đầy đủ trên kênh YouTube của chúng tôi và đừng quên đăng ký!

Related Posts

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *