200 máy ATM Bitcoin được lắp đặt tại Walmart… với kế hoạch tổng cộng 8000

189
SHARES
1.5k
VIEWS

Related articles

Walmart đã hợp tác với công ty máy tiền mặt đồng xu Coinstar và trao đổi tiền mặt CoinMe để cài đặt 200 máy ATM Bitcoin trong các cửa hàng của mình trên khắp nước Mỹ

Mặc dù các phi công chỉ bao gồm 200 ki-ốt, các kế hoạch ra mắt rộng hơn để cuối cùng nhìn thấy của 8.000 bitcoin máy ATM trên toàn quốc, theo Bloomberg. Hiện chưa có chi tiết nào thêm về thời gian cho đến nay.

Theo Coin ATM Radar, hiện có hơn 25.000 máy ATM bitcoin tại một số cửa hàng tạp hóa và trạm dịch vụ tại Coinstar Hoa Kỳ hoạt động 4.400 kiosk cho phép mua Bitcoin, trên 33 tiểu bang.

Giám đốc chiến lược và người đứng đầu nghiên cứu tại Bitooda Sam Doctor nói với Bloomberg rằng trong khi Bitcoin ATM không phải là một sự phát triển mới, và đã có thể được tìm thấy tại nhiều siêu thị:

“Walmart mở rộng Bitcoin truy cập vào nhiều người hơn, mặc dù, và cho nó hợp pháp hơn nữa giữa những người hoài nghi, nên họ đưa nó ra ngoài một phi công ban đầu.”

Khách hàng có thể sử dụng ATM Bitcoin bằng cách chèn tiền giấy và nhận phiếu giấy có mã đổi thưởng. Để quy đổi mã, khách hàng cần thiết lập tài khoản Coinme và hoàn tất kiểm tra nền. Người dùng không thể rút Bitcoin khỏi tài khoản của họ, mà không có dấu hiệu cho thấy kế hoạch cung cấp chức năng này trong tương lai gần.

Các máy ATM Bitcoin có một khoản phụ phí 11%, bao gồm một khoản phí 4% cho quyền chọn Bitcoin, cộng với một khoản phí trao đổi tiền mặt thêm 7%.

Như một điểm so sánh, các nền tảng giao dịch crypto phổ biến Binance và Coinbase tính phí 3% đến 4,5%, và 3,99% cho việc mua thẻ ghi nợ và thẻ tín dụng tương ứng. Bạn có thể tự do nạp tiền trực tiếp từ tài khoản ngân hàng vào ví Binance hoặc Coinbase.

Tin tức được hoan nghênh như là một dấu hiệu của việc áp dụng chính thống bởi một số người, bao gồm cả người có ảnh hưởng Lark Davis, người nói “Wal Mart bán Bitcoin bây giờ… mát mẻ!” Tuy nhiên những người dùng khác phàn nàn về những khoản phí cao.

“ Phí ATM BTC nổi tiếng cao cộng với giá BTC ‘hiện tại’ luôn cao hơn khi mua và thấp hơn khi bán”, anh chàng datcyberguy phản hồi tin tức.

“ Đó là một ripoff, nhưng ít nhất đó là một dấu hiệu nhận con nuôi – họ nghĩ rằng một số người có thể muốn BTC đủ để trả các khoản phí khổng lồ”, người dùng Reddit Axatar nhận xét.

Liên quan: Crypto của Bitcoin Depot Máy ATM vượt qua 5.000 khi nhận con nuôi phát triển

Đây không phải là dấu hiệu đầu tiên của sự quan tâm mà Walmart đã thể hiện trong thế giới mật mã. Trong tháng Tám, người khổng lồ bán lẻ thông báo rằng nó đã tìm kiếm một sản phẩm mật mã dẫn đến lái xe của công ty chiến lược tiền tệ kỹ thuật số. Danh sách việc làm từ đó đã bị xóa khỏi trang web của Walmart, nhưng một quảng cáo cho vai trò vẫn còn trên Linkedin .

Walmart Trung Quốc cũng đã hợp tác với nền tảng quản lý chuỗi cung ứng dựa trên blockchain VeChain để theo dõi sản phẩm.

Có một số hoài nghi về tin tức Bitcoin ATM tuy nhiên, mà đi kèm nóng trên gót chân của một Walmart giả thông cáo báo chí trong tháng Chín , mà công bố một quan hệ đối tác với Litecoin (LTC). Các trò lừa bịp một thời gian ngắn gửi giá của altcoin tăng hơn 20%.

Related Posts

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *