Thị trưởng tiết lộ bức tượng ‘Miami Bull’ với đôi mắt laser để khởi động Bitcoin 2022

189
SHARES
1.5k
VIEWS

Related articles

Để đánh dấu việc khai mạc hội nghị Bitcoin 2022, Thị trưởng Miami Francis Suarez đã tiết lộ một bức tượng bò mắt bằng laser nhằm tượng trưng cho Miami trở thành “thủ đô tiền điện tử thế giới” tự xưng.

Bức tượng này là một con bò đực trông robot 3.000 pound được tạo ra trong cùng một tĩnh mạch như Charging Bull của Phố Wall, theo trang web chính thức. Bức tượng được ủy quyền bởi công ty tài chính có trụ sở tại Florida Tradestation.

Nó đã được công bố vào thứ Tư tại Trung tâm Hội nghị Miami Beach, nơi hội nghị đang được tổ chức và ngay lập tức được dán nhãn bởi những người hoài nghi tại Trí tuệ là “Một tội ác chống lại Thiên Chúa.”

Tuy nhiên, cộng đồng tiền điện tử đã tỏa sáng cho biểu tượng mới của tương lai tài chính. Đồng sáng lập Morgan Creek Digital Anthony “Pomp” Pompliano đã tweet vào thứ Năm rằng “Những con bò đực đang kiểm soát.”

Trong khi đó, người sáng lập Binance kiêm Giám đốc điều hành Changpeng “CZ” Zhao đã tweet rằng con bò là “khá mát mẻ”.

Con bò sẽ chào đón 30.000 người tham dự dự dự kiến tại hội nghị năm nay trước khi được đưa ra đồng cỏ tại khuôn viên trường Cao đẳng Miami-Dade sau khi hội nghị kết thúc. Hội nghị sẽ diễn ra trong bốn ngày kể từ ngày 6-9 tháng 4.

Hội nghị có năm giai đoạn khác nhau, lớn nhất trong số đó có sức chứa 15.000 người. Các sự kiện bắt đầu với Pomp và Giám đốc điều hành Galaxy Digital Mike Novogratz đưa ra một cuộc trò chuyện chung lò sưởi và tiếp tục với các cuộc trò chuyện từ truyền thuyết cộng đồng Bitcoin Nick Szabo, Jameson Lopp, Dan Held và những người khác.

Các diễn giả khác bao gồm người sáng lập PayPal Peter Thiel, ngôi sao NFL Odell Beckham Jr., và Giám đốc điều hành MicroStrategy Michael Saylor, chỉ để kể tên một vài.

Một sự rút lui vào phút cuối đáng chú ý khỏi đội hình hội nghị là chủ tịch Nayib Bukele của El Salvador. Tổng thống Bukele đang đối phó với một vụ bùng phát bạo lực băng đảng ở đất nước của mình, nơi một tình trạng khẩn cấp đã được áp đặt

Bukele trích dẫn “hoàn cảnh không lường trước được” trong một lá thư gửi những người tham dự hội nghị, được tweet bởi tài khoản Twitter Bitcoin 2022 vào thứ Năm.

Tại hội nghị Bitcoin 2021 năm ngoái, cũng được tổ chức tại Miami, Bukele tuyên bố ý định tạo ra Bitcoin ( BTC) a legal hợp pháp đấu thầu in his countryQuốc gia.

Liênquan: Paxful hợp tác với thị trưởng Miami để tặng 500 vé cho hội nghị Bitcoin 2022

Mặc dù mở cửa tăng giá cho Bitcoin 2022, thị trường đã giảm giá. Bitcoin giảm 6.26% trong tuần và 4.37% trong 24 giờ qua, chạm mức thấp hàng tuần là $43,401, theo dữ liệu của Cointelegraph.

Related Posts

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *